Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Khánh Hòa lên tiếng về thương vụ Lương Xuân Trường

Thứ Bảy 31/12/2022 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chia sẻ với báo giới, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa khẳng định đội bóng này sẽ không ký hợp đồng với tiền vệ Lương Xuân Trường.
Xuan Truong sau tran Viettel vs HAGL 18/10
Khánh Hòa không ký hợp đồng với Lương Xuân Trường

Như đã chia sẻ, mới đây đã có thông tin về việc cầu thủ Lương Xuân Trường sẽ gia nhập CLB Khánh Hòa từ mùa giải 2023. Tuy nhiên trước tin đồn này, HLV Võ Đình Tân của đội bóng phố biển đã lên tiếng phủ nhận: 

"Hiện tại tôi đã ổn định đội hình các cầu thủ nội binh cho CLB Khánh Hòa trong mùa giải mới. Đội hình không có Lương Xuân Trường", báo Thể thao văn hóa dẫn lời ông Tân cho hay.

Dù chưa rõ tương lai của Trường 'híp' nhưng có thể khẳng định một điều là anh sẽ không còn chơi cho HAGL ở V-League 2023. Bởi trong tối qua 30/12, HLV Kiatisuk đã đăng tải bài viết chia tay Xuân Trường trên trang cá nhân của mình.

"Chúc em may mắn trên hành trình sắp tới và thành công trong chương mới của sự nghiệp", nhà cầm quân người Thái Lan chia sẻ.

Ở tuổi 27, Xuân Trường đang rơi vào khủng hoảng phong độ. Những di chứng chấn thương gân khoeo cùng thể lực không thực sự tốt khiến Trường 'híp' không để lại nhiều ấn tượng trong màu áo HAGL mùa trước. Ở mùa giải 2022, Xuân Trường chỉ thi đấu 18 trận cho đội bóng phố núi, nhưng anh vẫn thường bị HLV Kiatisuk thay người ở đầu hiệp 2.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X