Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khánh Hòa "chơi lớn" trong cuộc đua giành suất thăng hạng 

Thứ Năm 27/10/2022 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cơ hội trở lại sân chơi V-League, CLB Khánh Hòa vừa đưa ra một quyết định nhằm thu hút khán giả tới sân cổ vũ trận đấu quan trọng của mình. 

Vào chiều ngày 29/10 tới đây, lượt trận cuối cùng của giải hạng Nhất QG 2022 sẽ diễn ra. Và với cách biệt 2 điểm so với Quảng Nam, CLB Khánh Hòa đang nắm trong tay quyền tự quyết tấm vé thăng hạng V-League 2023. 

CLB Khanh Hoa
CLB Khánh Hòa sẽ tặng 30 quả bóng có chữ ký của các cầu thủ cho khán giả

Trước trận đấu này, CLB Khánh Hòa vừa có quyết định tri ân các khán giả khi thông báo sẽ tặng 30 quả bóng có chữ ký của các cầu thủ đến 30 khán giả may mắn đến xem trận đấu Khánh Hoà - Cần Thơ trên sân 19/8 tại Nha Trang vào ngày thứ Bảy tới.

Các quả bóng sẽ được các cầu thủ ném lên các khán đài sau khi kết thúc phần khởi động. Và những khán giả vào sân sẽ có cơ hội nhận những món quà ý nghĩa này. 

Trận đấu giữa Khánh Hòa và Cần Thơ sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 29/10 tới. Phía Khánh Hòa cũng sẽ mở cửa tự do để thu hút khán giả tới sân. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân HLV Võ Đình Tân hứa hẹn sẽ có một trận thắng dễ trước Cần Thơ - đội bóng đang có những khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc.

Nếu giành ngôi á quân chung cuộc, đội bóng phố Biển sẽ chính thức trở lại với đầu trường V-League sau lần xuống hạng gần nhất vào cuối năm 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X