Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khánh Hòa chia tay "công thần" ngay sau khi thăng hạng 

Chủ Nhật 30/10/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vượt qua Quảng Nam để giành vé thăng hạng V-League 2023, CLB Khánh Hòa đã phải chia tay chân sút chủ lực Lê Thanh Bình do hết hạn hợp đồng.

Trong giai đoạn 2 của mùa giải hạng Nhất năm nay, CLB Khánh Hòa đã quyết định chiêu mộ chân sút Lê Thanh Bình từ Topenland Bình Định bằng việc mua lại hợp đồng của tiền vệ người xứ Thanh với đội bóng đất Võ. 

Le Thanh Binh (ao xanh) vua ket thuc hop dong thi dau cho Khanh Hoa
Lê Thanh Bình (áo xanh) vừa kết thúc hợp đồng thi đấu cho Khánh Hòa

Trước đó Thanh Bình đã không có nhiều cơ hội tỏa sáng trong đội hình toàn ngôi sao của Bình Định. Và việc đầu quân cho Khánh Hòa được xem là quyết định sáng suốt với Thanh Bình khi cựu tiền đạo U23 Việt Nam đã liên tục tỏa sáng khi được thi đấu ở một sân chơi phù hợp hơn.

Theo thống kê, Thanh Bình đã trở thành chân sút số 1 của Khánh Hòa ở mùa giải này khi ghi đến 8 bàn cho thầy trò HLV Võ Đình Tân sau 10 lần ra sân.

Phong độ ghi bàn ấn tượng đó giúp Thanh Bình vươn lên đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn, chỉ thua 'Vua phá lưới' Nguyễn Thanh Nhàn (Phố Hiến) 2 bàn. Điều này cũng có đóng góp không nhỏ giúp Khánh Hòa trở lại đấu trường V-League sau 3 mùa giải vắng bóng.

Và sau những gì đã thể hiện được, Thanh Bình có lý do để cân nhắc tương lai của mình. Với việc không còn ràng buộc hợp đồng với đội bóng chủ sân 19/8, người học trò cưng một thời của HLV Miura hoàn toàn có thể nghĩ tới việc gia nhập một đội bóng tốt hơn ở mùa giải năm sau. Trong trường hợp tệ nhất thì anh vẫn có thể quay lại Khánh Hòa để cùng đội bóng này tranh tài ở V-League 2023.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X