Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khai trương trung tâm báo chí Đại hội thể thao toàn quốc

Thứ Sáu 09/12/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 9/12, Trung tâm báo chí Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 đã chính thức khai trương tại bảo tàng Quảng Ninh.

Khai trương trung tâm báo chí

Chiều 9/12, Trung tâm báo chí Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 đã chính thức khai trương. Đây là địa điểm phục vụ các nhà báo trong suốt quá trình tác nghiệp tại Đại hội. Trung tâm báo chí sẽ mở cửa phục vụ các nhà báo thể thao tác nghiệp từ 08h00 đến 24h00 trong suốt thời gian Đại hội diễn ra tranh tài.

Đặt tại Bảo tàng Quảng Ninh – địa thế giao thông thuận lợi cho hoạt động tác nghiệp của phóng viên báo chí ở nhiều địa điểm thi đấu, Trung tâm báo chi Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX được trang bị 20 máy tính để bàn, 200 nút mạng và đường truyền wifi chất lượng cao có khả năng phục vụ hoạt động tác nghiệp của 200 phóng viên cùng một thời điểm. 

Khai trương trung tâm báo chí Đại hội thể thao toàn quốc 1
Trung tâm báo chí Đại hội thể thao toàn quốc IX được đặt tại bảo tàng Quảng Ninh

Phát biểu tại Lễ khai trương Trung tâm báo chí, Tổng cục trưởng Đặng Hà Việt nhấn mạnh Đại hội Thể thao toàn quốc là sự kiện tổng kết việc triển khai, thực hiện công tác thể dục thể thao ở các cấp. Sau chu kì bốn năm có sự chuyển dịch rất lớn, mỗi kì Đại hội Thể thao toàn quốc góp phần phát hiện ra rất nhiều thế hệ nhân tài mới đóng góp cho đội tuyển quốc gia Việt Nam ở các đấu trường khu vực, châu lục và thế giới. 

Khai trương trung tâm báo chí Đại hội thể thao toàn quốc 2
Lễ cắt băng khai trương
Khai truong trung tam bao chi dai hoi the thao toan quoc
Họp báo khai trương trung tâm báo chí Đại hội thể thao toàn quốc

Khẩu hiệu của Đại hội lần này là “Vì một Việt Nam cường thịnh”, đó cũng là mong muốn của Bác Hồ vĩ đại và cũng phù hợp với xu thế phát triển của đất nước hiện nay.  Tổng cục trưởng Đặng Hà Việt cũng mong muốn phóng viên báo chí đồng hành trong suốt quá trình diễn ra Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, để kịp thời thông tin tới người dân về những diễn biến mới nhất, để mỗi người dân được biết đến từng khoảnh khắc giá trị mà thể thao đem lại, góp phần làm nên thành công chung của Đại hội.

Vào lúc 20h00 tối nay 9/12 sẽ diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X