Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Khai mạc giải bóng đá Nữ Vô địch U19 Quốc gia

Thứ Tư 18/09/2024 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 18/9, tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc và lượt trận mở màn giải bóng đá Nữ Vô địch U19 Quốc gia – Cúp ACECOOK 2024.

Trong lời tuyên bố khai mạc giải, bà Nguyễn Thanh Hà – Trưởng BTC Giải vui mừng cho biết: “Đây là năm đầu tiên, Giải đấu đón nhận sự đồng hành của Công ty Cổ phần ACECOOK Việt Nam trên cương vị Nhà tài trợ chính. LĐBĐ Việt Nam tin tưởng, với những nỗ lực trong công tác tổ chức, cùng sự chuẩn bị chu đáo của các đội bóng, Giải bóng đá Nữ Vô địch U19 Quốc gia – Cúp ACECOOK 2024 sẽ có chất lượng chuyên môn cao, tạo nên cuộc đua tranh đầy sôi động, hấp dẫn với tinh thần fair-play”.

Khai mạc giải bóng đá Nữ Vô địch U19 Quốc gia 1
Bà Nguyễn Thanh Hà phát biểu khai mạc Giải bóng đá U19 nữ Quốc gia

Ông Kajiwara Shinsuke – đại diện Nhà tài trợ Acecook Việt Nam cho biết: “ĐT bóng đá Nữ Quốc gia đã chứng tỏ được tiềm năng và đạt được những thành tựu nhất định, ghi nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng NHM. Chúng tôi mong muốn được tiếp lửa cho hành trình ấy ngày càng rực rỡ. 

Chúng tôi hy vọng có thể chung tay tạo điều kiện tốt nhất để các tuyển thủ nữ trẻ được rèn luyện và bộc lộ tài năng của mình, đặc biệt giúp khuyến khích và tiếp sức cho nữ giới trong lĩnh vực thể thao. Đồng thời, cũng góp phần nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ tương lai của Bóng đá Việt một cách toàn diện nhất”.

Khai mạc giải bóng đá Nữ Vô địch U19 Quốc gia 2
Ông Kajiwara Shinsuke, đại diện nhà tài trợ
Khai mạc giải bóng đá Nữ Vô địch U19 Quốc gia 3
Dự lễ khai mạc có bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó Cục trưởng Cục TDTT; ông Trần Anh Tú – Phó Chủ tịch VFF; ông Kajiwara Shinsuke – Phó giám đốc khối Marketing Acecook Việt Nam; ông Đỗ Văn Nhật – Uỷ viên Ban Chấp hành, Trưởng Ban Bóng đá nữ LĐBĐ Việt Nam; bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Thư ký LĐBĐ Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức giải
Giai bong da U19 nu Quoc gia
Giải bóng đá U19 nữ Quốc gia khai mạc chiều 18/9

Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia – Cúp ACECOOK 2024 sẽ có 6 đội tham gia gồm: Hà Nội, Phong Phú Hà Nam, TP HCM, Thái Nguyên T&T, Sơn La và Zantino Vĩnh Phúc. Các đội thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và về để tính điểm xếp hạng chung cuộc. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/09/2024 đến ngày 19/10/2024 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (lượt đi) và SVĐ Hà Nam (lượt về).

Trong ngày thi đấu đầu tiên, CLB TP HCM đã đánh bại tân binh Zantino Vĩnh Phúc với tỷ số tối thiểu, người ghi bàn duy nhất là Huỳnh Thị Kim Hoa. Còn ở trận khai mạc, Phong Phú Hà Nam đánh rơi chiến thắng khi để Nguyễn Phương Linh (Hà Nội) gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X