Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Khắc Ngọc tái xuất ở CLB Viettel

Thứ Năm 14/10/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 14/10, CLB Viettel đã chính thức thông báo sự trở lại của tiền vệ trụ cột Hồ Khắc Ngọc sau một thời gian dài phải ngồi ngoài điều trị chấn thương.

Khắc Ngọc trở lại tập luyện

Khắc Ngọc bị dập dây chằng chéo ở phút thứ 18 trong trận derby Thủ đô giữa hai CLB Viettel và Hà Nội tối ngày 29/10/2020. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng ra sân sau đó của tiền vệ được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng áo lính.

Viettel chào đón sự trở lại của Hồ Khắc Ngọc hình ảnh
Hồ Khắc Ngọc đã hoàn toàn bình phục và có thể trở lại tập luyện bình thường. Ảnh: Viettel FC

Và tới đầu mùa giải năm nay, một lần nữa ngôi sao người Nghệ An bị tái phát chấn thương. Anh chỉ có vỏn vẹn 20 phút ra sân thi đấu trong trận gặp Thanh Hóa và sau đó phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối tái phát.

Và sau nhiều tháng ngày tích cực điều trị, vào thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 đã sẵn sàng ra sân trở lại cho đội bóng áo lính. Điều này đã được Viettel FC thông báo vào chiều ngày 14/10.

"Những bước chạy quen thuộc đã trở lại trên sân tập" - trang fanpage trên facebook của nhà vô địch V-League 2020 viết.

Đó thực sự là một thông tin vui trước thềm mùa giải mới 2022 dành cho những người yêu mến đội bóng Viettel, bởi Hồ Khắc Ngọc đang là cái tên có vai trò rất quan trọng ở hàng tiền vệ của đội bóng này.

Những đóng góp thầm lặng nhưng quan trọng của ngôi sao sinh năm 1992 ở mùa giải năm ngoái đã ảnh hưởng không nhỏ vào cuộc đua tới chức vô địch V-League, cùng ngôi á quân cúp Quốc gia 2020 mà thầy trò Trương Việt Hoàng giành được.

Viettel không đồng ý để Hoàng Đức xuất ngoạiViettel không đồng ý để Hoàng Đức xuất ngoại
CLB Viettel muốn tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục cống hiến cho đội bóng trong thời gian tới thay vì ra nước ngoài thi đấu.
Viettel từ chối đề nghị của đội bóng Hàn Quốc cho Hoàng ĐứcViettel từ chối đề nghị của đội bóng Hàn Quốc cho Hoàng Đức
Theo thông tin mới cập nhật, CLB Viettel mới đây đã từ chối lời đề nghị của đội bóng Daejeon Hana Citizen (Hàn Quốc) cho tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức để chờ đợi...
Rộ tin Quế Ngọc Hải nhận lương không tưởng nếu trở lại SLNARộ tin Quế Ngọc Hải nhận lương không tưởng nếu trở lại SLNA
CLB SLNA đang ra sức để thuyết phục trung vệ Quế Ngọc Hải trở lại khoác áo đội bóng quê hương khi hết hạn hợp đồng với Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X