Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Va chạm với Tấn Tài phải rời sân sớm, Khắc Ngọc nói gì?

Thứ Sáu 30/10/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khắc Ngọc không hề trách Tấn Tài sau pha va chạm khiến anh phải rời sân trong trận đấu Viettel vs Hà Nội tối qua.

Khắc Ngọc không trách Tấn Tài

Phút 18 trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội, Khắc Ngọc tranh chấp quyết liệt với Tấn Tài. Cầu thủ sinh năm 1992 dù đã nhận được sự chăm sóc của các bác sĩ nhưng không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Văn Hào.

Sau trận đấu, Khắc Ngọc không trách Tấn Tài và khẳng định tiền vệ của Hà Nội FC không hề có ý đồ triệt hạ. Anh chia sẻ trên Zing:

"Anh Tài không triệt hạ tôi đâu. Trước tình huống đó, chân tôi đã đau sẵn rồi. Khi chân chạm bóng, tôi đuối quá nên tự ngã. Anh Tài không làm gì tôi trong tình huống đó. Va chạm giữa chúng tôi bình thường chứ không có vấn đề gì. Mình chấn thương đúng giai đoạn này là không may mắn, đành phải chấp nhận thôi."

 

Khắc Ngọc không trách Tấn Tài hình ảnh
Khắc Ngọc gặp chấn thương phải sớm rời sân trong trận gặp Hà Nội.

Trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng. Kết quả này có lợi cho đội bóng áo lính khi vẫn dẫn đầu trên BXH với 1 điểm nhiều hơn Sài Gòn và 2 điểm nhiều hơn Hà Nội.

Nói về cơ hội vô địch của Viettel, Khắc Ngọc vẫn tỏ ra thận trọng:

"Để có cơ hội vô địch, tôi nghĩ đội Viettel cần đá trận nào, thắng trận đấy. Chúng tôi còn 2 trận và đều phải thắng. Cơ hội vẫn chia đều cho cả CLB Viettel, Sài Gòn và Hà Nội, không đội nào quá vượt trội. Đội nào quyết tâm hơn, may mắn hơn sẽ đăng quang. Khoảng cách giữa các đội quá gần nhau nên khó để nói trước về chức vô địch."

 

Dính chấn thương, Khắc Ngọc sớm kết thúc đại chiến với Hà Nội FC
Chấn thương khiến Khắc Ngọc sớm phải rời sân trong trận đại chiến Viettel vs Hà Nội FC.
Đã rõ về chấn thương của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc
Hiện đã có thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc trong trận đấu giữa hai CLB Viettel và Hà Nội tối qua.
HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ tình trạng chấn thương của Khắc Ngọc
Trên SVĐ Hàng Đẫy, Viettel đã giữ nguyên lợi thế điểm số với Hà Nội sau trận hoà không bàn thắng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng sau trận...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X