Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khắc Ngọc mang tin vui cho Viettel trước trận quyết định

Chủ Nhật 08/11/2020 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khắc Ngọc đã trở lại tập luyện sau chấn thương và bỏ ngỏ khả năng có thể ra sân cùng Viettel ở trận đấu với Sài Gòn tới.

 Khắc Ngọc bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Sài Gòn

Trong những buổi tập mới nhất, tiền vệ Khắc Ngọc đã có thể ra sân tập luyện cùng Viettel. Anh bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Sài Gòn tới.

Cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương sau pha va chạm với Tấn Tài ở trận gặp Hà Nội vừa qua. Theo chẩn đoán ban đầu, anh bị dập dây chằng và bỏ lỡ 2 trận cuối mùa.

Song, mọi chuyện thuận lợi hơn dự kiến. Sự trở lại của Khắc Ngọc là tin vui với Viettel. Mùa này, anh sắm vai nhạc trưởng không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng áo lính.

 Khắc Ngọc bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Sài Gòn hình ảnh
Khắc Ngọc có thể sẽ trở lại trong trận gặp Sài Gòn.

Hiện tại, Viettel đang nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch với 2 điểm nhiều hơn Hà Nội. Chỉ cần đánh bại Sài Gòn, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ vô địch bất chấp kết quả của trận đấu Than Quảng Ninh vs Hà Nội cùng giờ.

Trận đấu giữa Sài Gòn vs Viettel diễn ra vào 17h ngày 8/11 trên sân Thống Nhất.

CLB Viettel: Hãy vô địch theo cách của bạn
Ngưỡng cửa thiên đường chỉ còn cách CLB Viettel đúng một bước chân. Và liệu họ có đủ bản lĩnh để vượt qua trở ngại mang tên Sài Gòn FC trong 90 phút tới đây?
Nhận định Sài Gòn vs Viettel, 17h00 ngày 8/11: Đổi màu huy chương
Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ có thể đổi màu tấm huy chương sau lần về nhì ở cúp QG năm nay nếu giành 3 điểm trong trận Sài Gòn vs Viettel vào chiều tối...
Quế Ngọc Hải: CLB Viettel sẽ chiến đấu hết mình vì NHM
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã khẳng định quyết tâm đánh bại CLB Sài Gòn để giành cúp vô địch V-League 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X