Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khắc Ngọc chỉ ra cách vô hiệu hóa Xuân Trường, Tuấn Anh

Thứ Sáu 09/10/2020 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc có những chia sẻ sau khi cùng Viettel đánh bại HAGL 4-1 tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020.

Khắc Ngọc tiết lộ cách đánh bại HAGL

Tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020, Viettel đánh bại HAGL với tỉ số 4-1. Chính Khắc Ngọc ghi bàn mở tỉ số của trận đấu này.

Ngoài pha lập công, tiền vệ sinh năm 1992 còn gần như vô hiệu hóa Xuân Trường và Tuấn Anh. Ngoài bàn gỡ 1-2 từ pha bóng cố định, cặp tiền vệ trung tâm của HAGL gần như chẳng để lại nhiều dấu ấn xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức.

Khắc Ngọc tiết lộ cách đánh bại HAGL hình ảnh
Viettel đánh bại HAGL với tỉ số 4-1 tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020.

Sau trận đấu, Khắc Ngọc chia sẻ:

"Bàn thắng của tôi khá may mắn. Với chiến thắng này, toàn đội khá vui mừng. Toàn đội đã cố gắng để có được một kết quả tốt.

Bên phía HAGL, không chỉ Tuấn Anh và Xuân Trường mà các cầu thủ khác cùng giàu kĩ thuật. Chúng tôi cố gắng thu hồi bóng để giảm thiểu khả năng chơi kĩ thuật của họ.

Với thể thức mới này thì từ nay tới cuối mùa trận nào cũng quan trọng, Viettel sẽ cố gắng từng trận một. Chắc chắn chiến thắng hôm nay tạo ra động lực lớn cho toàn đội."

Chiến thắng 4-1 trước HAGL giúp Viettel tiếp tục bám đuổi Sài Gòn FC với khoảng cách 2 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, đội bóng Sài thành đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số 2-1, qua đó tiếp tục giữ ngôi đầu bảng.

Video tổng hợp: Viettel 4-1 HAGL (Vòng 1 nhóm A V-League 2020)
Tại lượt trận đầu tiên của nhóm A (tranh chức vô địch) ở giai đoạn 2 V-League 2020, chủ nhà Viettel đã có trận đấu áp đảo các vị khách HAGL trên sân nhà Hàng...
VIDEO: Hồ Khắc Ngọc ghi dấu ấn với HLV Park Hang Seo
Hồ Khắc Ngọc một lần nữa đã chứng minh là mình không chỉ là tiền vệ tốt nhất của Viettel mà còn là trong làng bóng đá Việt Nam khi ghi bàn thắng vào lưới HAGL.
Đè bẹp HAGL, ứng viên vô địch Viettel khởi đầu giai đoạn 2 V-League 2020 đầy tưng bừng
Tại lượt trận đầu tiên của nhóm A (tranh chức vô địch) ở giai đoạn 2 V-League 2020, chủ nhà Viettel đã có trận đấu áp đảo các vị khách HAGL trên sân nhà Hàng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X