Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Keven Nguyễn ký hợp đồng với Hải Phòng, có cơ hội khoác áo U19 Việt Nam

Chủ Nhật 20/09/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi kết thúc 3 tuần thử việc thì cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn được chính thức ký hợp đồng thi đấu cho CLB bóng đá Hải Phòng.

Keven Nguyen chinh thuc ky hop dong voi Hai Phong
Keven Nguyễn chính thức ký hợp đồng với Hải Phòng

Vào hồi tháng 8 vừa qua, cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn tại Mỹ đã bày tỏ nguyện vọng được cống hiến cho U19 Việt Nam cũng như đóng góp tài năng cho quê hương. Tuy nhiên, các HLV không thể ưu tiên “1 bước lên tuyển” cho Keven Nguyễn bởi anh chưa thi đấu cho CLB chuyên nghiệp nào. Vì vậy cách duy nhất để cầu thủ sinh ra tại xứ cờ hoa này được gọi vào U19 Việt Nam là phải thể hiện được tài năng của mình.

Trong 3 tuần vừa qua, Keven Nguyễn đã được HLV Trương Việt Hoàng thử việc ở CLB Hải Phòng. Sau nhiều buổi tập cũng như thi đấu thì cựu tiền vệ Thể Công đã tỏ ra hài lòng với tài năng của Keven Nguyễn. Được biết, cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn đã chính thức ký hợp đòng 3 năm với đội bóng đá cảng. Như vậy V-League mùa giải tới sẽ đón chào thêm 1 cầu thủ gốc Việt sau các trường hợp của Mạc Hồng Quân, Michal Nguyễn, Đặng Văn Robert…

Cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn năm nay mới 18 tuổi có thể hình lý tưởng và được đánh giá khá cao ở vị trí tiền vệ trung tâm. Dù chỉ tham gia các giải bóng đá các trường trung học ở Mỹ nhưng Keven Nguyễn vẫn đủ khả năng tỏa sáng ở môi trường bóng đá Việt Nam. Mùa giải tới anh sẽ được trải nghiệm các trận đấu tại V-League 2016.

Với việc được Hải Phòng ký hợp đồng chính thức có nghĩa tài năng của Keven Nguyễn đã phần nào được khẳng định. Vì vậy không ít NHM đang kỳ vọng cầu thủ Việt kiều này sẽ được gọi lên đội U19 Việt Nam để chuẩn bị tham dự vòng loại U19 châu Á tại Myanmar. Tuy nhiên bất lợi cho Keven Nguyễn là anh có quá ít thời gian bởi chỉ còn đúng 1 tuần nữa là thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lên đường thi đấu. Dù vậy thì tất cả đều đang mong chiến lược gia người Khánh Hòa mở lòng với tân binh của Hải Phòng để NHM sớm được chứng kiến tài năng của anh.

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X