Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Kết thúc hành trình tại Hàn Quốc, thầy trò Troussier về nước tối nay

Thứ Tư 18/10/2023 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam hiện đang có mặt tại sân bay Incheon, Hàn Quốc để chuẩn bị trở về, kết thúc đợt FIFA Days tháng 10 với nhiều bài học giá trị.

Thầy trò HLV Philippe Troussier kết thúc đợt tập trung tháng 10 với 3 trận đấu quan trọng, dù không giành được kết quả tốt với 3 thất bại. ĐT Việt Nam thua Trung Quốc, Uzbekistan 0-2 ở Đại Liên, Trung Quốc, trước khi thất bại trước chủ nhà Hàn Quốc trên SVĐ Suwon với tỷ số 0-6 vào tối qua.

Kết thúc hành trình tại Hàn Quốc, thầy trò Troussier về nước tối nay 1
ĐT Việt Nam lên đường về nước

Toàn đội hiện đang có mặt ở sân bay Incheon để chuẩn bị trở về Việt Nam, dự kiến hạ cánh tại sân bay Nội Bài vào 20h30 tối nay. Sau đợt tập trung này, các cầu thủ sẽ trở về CLB chủ quản để bắt đầu bước vào mùa giải mới. 

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ hội quân trở lại vào trung tuần tháng 11 để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của ĐT Philippines vào ngày 16/11, và sau đó trở về sân nhà để tiếp đón đội tuyển Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á.

dT Viet Nam len duong ve nuoc
Thầy trò HLV Philippe Troussier hướng tới đợt triệu tập tháng 11 với những trận đấu chính thức

ĐT Việt Nam hướng đấu trường đỉnh cao bằng những nỗ lực đầu tư từ phía VFF, bằng sự tiến bộ thông qua thi đấu với những đội bóng hàng đầu châu lục. Loạt trận giao hữu với những ĐT chất lượng vừa qua là cơ hội quý giá để ĐT Việt Nam trưởng thành hơn. Đó đều là những đối thủ mà thông thường chúng ta chỉ có cơ hội đối mặt khi lọt vào đến vòng loại cuối của World Cup, hoặc tiến sâu tại Asian Cup.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X