Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Viettel vs TP.HCM trận đấu vòng 14 V-League 2019

Chủ Nhật 07/07/2019 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Viettel vs TP.HCM trận đấu vòng 14 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Viettel vs TPHCM Hồ Chí Minh vòng 14 V-League 2019 19h00 ngày hôm nay 7/7.


Kết quả Viettel vs TP.HCM: 1-0
Người ghi bàn: Bruno (67')


CLB Viettel đón tiếp các cầu thủ TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy với quyết tâm giành chiến thắng sau hai thất bại trước đó tại lượt đi V-League cũng như ở Cúp Quốc gia 2019. 

Tuy nhiên khi mà đội bóng chủ nhà còn đang loay hoay tìm đường vào cầu môn đối phương, họ suýt chút nữa đã bị chọc thủng lưới. Ngay phút thứ 9, Ngô Hoàng Thịnh thoải mái băng lên tung cú dứt điểm trong vùng cấm nhưng thủ môn Thế Tài đã phản xạ xuất sắc để cứu thua trong gang tấc cho chủ nhà Viettel.

Kết quả Viettel vs TPHCM KQ vòng 14 VLeague 2019 tối hôm nay 77 hình ảnh
Viettel vs TP.HCM cầm chân nhau sau 45 phút thi đấu đầu tiên

Những phút sau đó, hai đội chủ động chơi thận trọng và chỉ có tình huống đáng chú ý duy nhất là cú sút trong vùng cấm của Hoàng Thịnh. Viettel có cơ hội ở phút 36 khi tiền vệ Trọng Hoàng nỗ lực xâm nhập vùng cấm đội khách, nhưng Epassi đã có tình huống áp sát kịp thời để ngăn chặn nỗ lực dứt điểm của tuyển thủ Việt Nam.

Ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1,

Hoàng Đức xâm nhập vùng cấm và thực hiện pha ngoặt bóng nhưng chưa đủ nhanh để qua mặt hậu vệ đầy kinh nghiệm Hữu Tuấn. Đây cũng là pha bóng đá đáng chú ý cuối cùng của hiêp 1. Hai đội ra sân nghỉ giữa trận với kết quả hòa 0-0.

Sang hiệp 2, CLB TP.HCM tiếp tục là đội bóng chủ động cầm bóng tấn công. Tuy nhiên những nỗ lực đó vẫn chưa mang về bàn thắng cho đội khách tới từ TP.HCM.

Khi mà đội khách vẫn đang mải mê tấn công, họ đã phải nhận 'đòn đau' sau một pha phản công nhanh của các cầu thủ Viettel. Từ đường tạt cánh chính xác của đồng đội, tân binh vừa gia nhập Viettel ở giai đoạn lượt về Bruno Cantanhede đã đệm bóng chính xác làm tung lưới đội bóng đang dẫn đầu BXH.

Những phút sau đó, CLB TP.HCM gia tăng tấn công tìm bàn gỡ song trước một Viettel chơi phòng ngự chặt chẽ, đoàn quân của HLV Chung Hae Soung đã không thể làm được điều mà mình mong muốn. Kết quả 1-0 được giữ nguyên tới hết trận giúp Viettel lần đầu đánh bại được TP.HCM ở mùa này, trong khi đó đội khách đối mặt nguy cơ bị mất ngôi đầu vào tay Hà Nội sau vòng đấu này.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X