Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Viettel vs SLNA trận đấu vòng 8 V-League 2019

Chủ Nhật 05/05/2019 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs Nam Định trận đấu vòng 8 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định vòng 8 V-League 2019 17h00 chiều ngày hôm nay 5/5.


Kết quả Viettel vs SLNA: 0-0


Với lực lượng không quá chênh lệch, hai CLB Viettel vs SLNA đã tự tin bước vào trận đấu tại vòng 8 V-League 2019. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, SLNA đã đẩy cao tấn công và uy hiếp khung thành chủ nhà Viettel với một tình huống đá phạt ở cự li thuận lợi.

Kết quả Viettel vs SLNA KQ vòng 8 V-League 2019 ngày hôm nay 55 hình ảnh
Viettel vs SLNA bất phân thắng bại ở vòng đấu thứ 8 của V-League.

Sau đó ít phút, các cầu thủ Viettel cũng nhanh chóng tung đòn đáp trả, khiến hàng thủ SLNA một phen chao đảo. Những phút sau đó, SLNA tiếp tục tung ra những pha tấn công nguy hiểm nhưng không thể chiến thắng được hàng thủ đội chủ nhà. 

Ngược lại, Viettel chủ yếu sử dụng bóng bổng để hướng tới vị trí của ngoại binh trên hàng công. Tuy nhiên việc SLNA thi đấu tỉnh táo khiến đội bóng áo lính cũng không có nhiều tình huống đã tung ra cú dứt điểm.

Sau khi hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, hai đội đã tỏ ra đầy cố gắng để ghi bàn trong hiệp 2. Hai bên vẫn thi đấu quyết liệt, sẵn sàng phạm lỗi khiến chất lượng chuyên môn ở các đợt tấn công ở mức rất thấp.

Những phút sau đó, cả Viettel vs SLNA đều tích cực tấn công về phía đối thủ. Song việc độ chính xác của các cú sút không cao là lý do khiến chưa bên nào có thể ghi bàn thắng. 

Ở đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã đưa bóng vào lưới SLNA. Tuy nhiên bàn thắng không được trọng tài công nhận do pha tấn công của các cầu thủ Viettel trước đó đã phạm lỗi việt vị.

0-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này khiến Viettel vs SLNA phải chia điểm ở vòng đấu thứ 8 của V-League. 

Đội hình xuất phát:

Viettel: Thế Tài, Gustavo Santos, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Thường, Hoàng Đức, Kayo Borges, Tiến Anh, Minh Tuấn, Joao Paulo, Thanh Bình

SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Damir Memovic, Văn Khánh, Đình Hoàng, Quang Tình, Khắc Ngọc, Văn Bình, Ngọc Toàn, Marcio Alves, Olaha

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X