Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Viettel vs Nam Định trận đấu vòng 5 V-League 2019

Thứ Bảy 13/04/2019 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Viettel vs Nam Định trận đấu vòng 5 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Viettel vs Nam Định vòng 5 V-League 2019 19h00 ngày hôm nay 13/4.

Video: Viettel 1-0 Nam Định

Kết quả Viettel vs Nam Định: 1-0
Người ghi bàn: Bùi Tiến Dũng (81')


Trong hoàn cảnh cùng mới chỉ giành được 3 điểm sau 4 vòng đấu, các cầu thủ của Viettel và Nam Định đều nhập cuộc rất quyết tâm trong lần gặp nhau tại vòng 5 V-League 2019.

Không cần mất thời gian thăm dò đối thủ, đội chủ nhà Viettel sớm có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên ngay ở phút thứ hai của trận đấu. Từ quả phạt góc của Vũ Minh Tuấn, tuyển thủ U23 Việt Nam Hoàng Đức có pha bắt volley và bóng bay sạt cột dọc.

Kết quả Viettel vs Nam Định kết quả vòng 5 V-League 1342019 hình ảnh
Viettel vs Nam Định bất phân thắng bại sau 45 phút đầu tiên

Những phút sau đó, đội bóng áo lính Viettel tiếp tục làm chủ trận đấu và tung ra không ít cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên khả năng dứt điểm kém khiến họ không thể có được bàn thắng mở tỷ số.

Những phút sau đó, Nam Định dần lấy lại thế trận nhưng những tình huống tấn công đơn giản của họ cũng không thể làm khó được Bùi Tiến Dũng và các đồng đội. 

0-0 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, hai bên đang tiếp tục triển khai tấn công để hướng tới chiến thắng chung cuộc. Và sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, đội chủ nhà Viettel cuối cùng đã ghi được bàn thắng.

Từ một tình huống phát động tấn công bên cánh phải, Ngọc Sơn tạt bóng khó chịu từ cánh phải và trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng bật cao lắc đầu điệu nghệ, đủ lái bóng vào góc xa để làm tung mành lưới Nam Định. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu giúp Viettel có thêm 3 điểm quý giá để nới rộng cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X