Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Viettel vs HAGL trận đấu vòng 9 V-League 2019

Chủ Nhật 12/05/2019 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Viettel vs HAGL trận đấu vòng 9 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Viettel vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 9 V-League 2019 19h00 chiều ngày hôm nay 12/5.

Highlight Viettel vs HAGL


 Kết quả Viettel vs HAGL: 0-3
Người ghi bàn: Văn Thanh (58'), Chevaughn Walsh (90', 90'+3)


Đúng như những dự đoán của giới chuyên môn trước trận đấu, hai CLB Viettel vs HAGL đã nhập cuộc quyết tâm và tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay phút thứ 4, Hoàng Đức có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng cầu thủ trẻ của Viettel lại đưa bóng đi vọt xà. Một phút sau đó, HAGL có pha đáp trả khi dứt điểm đúng vị trí của thủ môn Thế Tàitrong tình huống tiếp cận khung thành CLB Viettel.

Sau tình huống đó, hai đội tiếp tục thi đấu ăn miếng, trả miếng. Chủ nhà Viettel chủ động chơi áp sát tầm cao khiến HAGL gặp khá nhiều khó khăn trong khâu triển khai bóng. Ngược lại, hàng thủ của 'Gỗ' cũng thi đấu tập trung ở trận này khiến đội bóng áo lính không có nhiều cơ hội dứt điểm.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng. Có thể nói, hai đội đã cống hiến 45 phút đầu trận khá hấp dẫn, với một vài cơ hội thật sự nguy hiểm đã được tạo ra song không bên nào tận dụng thành công để vươn lên dẫn trước.

Và khi hiệp 2 trôi qua được 15 phút, CLB HAGL bất ngờ có bàn thắng dẫn trước sau sai lầm của các cầu thủ Viettel. Từ một tình huống phản công tốc độ cao, Văn Toàn chuyền bóng cho Chevaughn Walsh, và khi thủ môn Viettel áp sát, tiền đạo này đã đưa bóng cho hậu vệ Vũ Văn Thanh và ngôi sao vừa trở lại sau chấn thương đã tung ra pha dứt điểm chuẩn xác trừng phạt sai lầm của đối thủ.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ Viettel buộc phải tràn lên tấn công. Tuy nhiên họ tỏ ra hoàn toàn bế tắc khi HAGL đã thi đấu phòng ngự cực kỳ khôn ngoan. Và ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp đấu thứ 2, Chevaughn Walsh đã đặt dấu chấm hết cho nỗ lực gỡ hòa của Viettel khi ghi bàn thắng thứ 2 cho HAGL. Tuy nhiên đây chưa phải bàn thắng cuối cùng của trận đấu, bởi ở phút bù giờ thứ 3, Chevaughn Walsh tiếp tục khiến thủ môn Thế Tài phải vào lưới nhặt bóng lần 3 sau một pha phản công quyết đoán. 

Thắng 3-0 chung cuộc, HAGL tiếp tục trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thua dưới thời HLV Lee Tae Hoon. Quan trọng hơn, họ đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 13 điểm sau 9 vòng đấu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X