Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Việt Nam vs UAE trận đấu vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm 14/11/2019 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Việt Nam vs UAE trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á ngày hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, video clip diễn biến chính highlights trận đấu vòng loại World Cup 2022 Việt Nam vs UAE lúc 20h00 ngày hôm nay 14/11.


Kết quả Việt Nam vs UAE: 1-0
Người ghi bàn: Tiến Linh (44')


Với quyết tâm giành 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022, hai đội tuyển Việt Nam vs UAE đã chủ động cầm bóng tấn công ngay từ đầu, thay vì thi đấu thăm dò đối thủ.

Những phút đầu trận, UAE là đội bóng thi đấu lấn lướt hơn. Tuy nhiên những đường lên bóng tấn công của các vị khách áo trắng đều dễ dàng bị Quế Ngọc Hải và đồng đội hóa giải.

Kết quả Việt Nam vs UAE - Vòng loại World Cup 2022 hôm nay hình ảnh
 

Những phút sau đó, trận đấu trở nên cân bằng hơn với những pha thi đấu 'ăn miếng, trả miếng' của cả hai đội. Tuy nhiên không bên nào có thể tạo ra những cú sút nguy hiểm có thể làm thót tim đối thủ. 

Tưởng như hiệp 1 trận đấu sẽ khép lại với một tỷ số hòa thì đến phút thứ 40, UAE chỉ còn chơi với 10 người trên sân sau khi Alhammadi phạm lỗi từ phía sau với Tiến Linh. Và đây dường như chính là bước ngoặt của trận đấu, bởi chỉ sau đó ít phút, từ một pha lên bóng, ĐT Việt Nam đã có được bàn mở tỷ số. 

Ở cự ly khoảng 25m, Tiến Linh đã mạnh dạn tung ra cú sút tầm xa vô cùng hiểm hóc, bóng ăn ra má ngoài nên bay cực đẹp, làm bó tay thủ môn đối phương. 1-0 cũng là tỷ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Với một bàn thắng dẫn trước cùng việc được chơi hơn người, ĐT Việt Nam đã khởi đầu hiệp 2 khá thoải mái. Họ liên tục có những pha tấn công về phía khung thành đối phương, tuy nhiên cơ hội vẫn chưa tới với các chàng trai áo đỏ.

Những phút sau đó, Công Phượng được tung vào sân. Sự năng nổ của chân sút HAGL khiến bầu không khí trên sân Mỹ Đình trở nên náo nhiệt hơn. Tuy nhiên hàng thủ UAE đã chơi tốt và không cho đội chủ nhà ghi thêm bàn thắng.

1-0 cũng là kết quả cuối cùng ở trận này. Điều đó giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo vươn lên dẫn đầu bảng G với 10 điểm, quan trọng hơn, nó sẽ tiếp thêm sự tự tin để chúng ta sẵn sàng bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng gặp Thái Lan vào ngày 19/11 tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X