Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Việt Nam vs Thái Lan trận đấu vòng loại World Cup 2022

Thứ Ba 19/11/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Việt Nam vs Thái Lan trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á ngày hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, video clip diễn biến chính highlights trận đấu vòng loại World Cup 2022 Việt Nam vs Thái Lan lúc 20h00 ngày hôm nay 19/11.

Kết quả Việt Nam vs Thái Lan: 0-0


Đúng với tính chất của trận cầu kinh điển Đông Nam Á, hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã nhau vào nhau ngay sau tiếng còi khai cuộc ở trận đấu lượt về Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, ĐT Việt Nam đã có lời cảnh báo tới Thái Lan khi Tiến Linh thoát xuống sau đường chuyền non của hậu vệ Thái Lan buộc thủ môn Kawin phải băng ra ngoài vùng cấm để phá bóng.

Kết quả Việt Nam vs Thái Lan VL World Cup 2022 hôm nay 1911 hình ảnh

Những phút sau đó, hai đội đã có những pha thi đấu 'ăn miếng trả miếng'. Trước một Thái Lan có tuyến giữa mạnh ở khả năng kiểm soát bóng, ĐT Việt Nam thi đấu phòng ngự chờ cơ hội khiến người Thái gặp khá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn đội chủ nhà.

Tới giữa hiệp 1, đội khách Thái Lan bất ngờ được hưởng một quả đá phạt 11m, tuy nhiên rất may cho ĐT Việt Nam là thủ môn Đặng Văn Lâm đã thi đấu xuất sắc và từ chối cho đối phương mở tỷ số.

Ngay sau tình huống đó, ĐT Việt Nam được hưởng một quả đá phạt bên cánh phải. Và từ cú đá của Quang Hải, đội trưởng Quế Ngọc Hải bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới song bàn thắng không được trọng tài công nhận do ông xác định thủ môn Thái Lan bị phạm lỗi. 

Những phút sau đó, hai đội tiếp tục thi đấu tích cực song không bên nào ghi thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận rời sân tạm nghỉ giữa hai hiệp với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, ĐT Việt Nam đã đẩy cao đội hình tấn công khiến hàng thủ Thái Lan tỏ ra lúng túng. Tuy nhiên sự chính xác trong các pha dứt điểm vẫn là điều mà các cầu thủ chủ nhà còn thiếu để có thể biến cơ hội thành bàn thắng.

Về phía người Thái, họ cũng không thể khiến Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng dù đã nỗ lực hết sức. Kết quả hòa 0-0 giúp ĐT Việt Nam duy trì ngôi đầu bảng G, song đây không phải điều mà thầy trò Park Hang Seo hướng tới sau màn chạm trán người Thái.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X