Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Việt Nam vs Philippines trận đấu bán kết AFF Cup 2018

Thứ Năm 06/12/2018 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Việt Nam vs Philippines trận đấu bán kết AFF Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, video clip diễn biến chính highlights trận đấu lượt về bán kết AFF Cup 2018 Việt Nam vs Philippines lúc 19h30 tối ngày hôm nay 6/12.
Việt Nam 2-1 Philippines (KT)
Trực tiếp Việt Nam vs Philippines: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Philippines lượt về bán...

Kết quả Việt Nam vs Philippines: 2-1
Người ghi bàn: Quang Hải (84'), Công Phượng (87'), James Younghusband (90')


Sau lượt đi kết thúc với tỷ số không quá chênh lệch, hai đội Việt Nam vs Philippines đã bước vào trận đấu bán kết với tinh thần quyết tâm cao độ.

Những phút đầu trận, Philippines chủ động đá pressing tầm cao và tạo ra không ít tình huống nguy hiểm trước khung thành ĐT Việt Nam, tuy nhiên hàng thủ chơi tập trung đã hóa giải các đợt hãm thành của đối phương.

Kết quả Việt Nam vs Philippines bán kết lượt về AFF Cup 6122018 hình ảnh
Trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines kết thúc với thắng lợi thuộc về đoàn quân áo đỏ

Sau những phút đầu để Philippines lấn lướt, sau đó chúng ta đã dần lấy lại thế trận để tố chức những đường tấn công nguy hiểm.

Tình huống đáng chú nhất chính là cú vẩy má ngoài chân trái điệu nghệ của Văn Hậu cho Quang Hải ở phía trong thực hiện động tác ngả bàn đèn kỹ thuật ở phút thứ 28. Tuy nhiên rất tiếc là pha ra chân của Quang Hải lại thiếu sự hiểm hóc để buộc thủ môn Deyto phải vào lưới nhặt bóng.

Trên đà hưng phấn, ĐT Việt Nam tiếp tục có những pha uy hiếp khung thành đối phương ở những phút sau đó. Mặc dù vậy, hàng thủ đội khách đã thi đấu khá chặt chẽ trong hiệp 1 để khiến các chân sút áo đỏ phải nản lòng.

0-0 cũng là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên của cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Philippines. Bước sang đầu hiệp 2, Philippines đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng vào lưới Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên đoàn quân áo đỏ vẫn đang thi đấu thận trọng để hóa giải mọi pha tấn công của đối thủ.

Sự tập trung của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã khiến cho Philippines bế tắc trong các pha lên bóng. Điều này khiến tỷ số 0-0 vẫn được giữ vững tới cuối trận đấu.

Khi mà NHM đang tin vào một trận hòa tại Mỹ Đình thì ĐT Việt Nam liên tiếp có những bàn thắng sau khi HLV Eriksson rút một hậu vệ khỏi sân để tăng cường hàng công. Quang Hải và Công Phượng chính là những người mang về hai bàn thắng để củng cố chiến thắng đầu tiên trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam tại vòng knock-out AFF.

Mặc dù sau đó Philippines có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 song điều này là không đủ để Azkals có được bàn thắng thứ hai, qua đó ngậm ngùi dừng bước tại bán kết AFF Cup 2018 trước một ĐT Việt Nam thi đấu quá bản lĩnh và hiệu quả. 

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018
Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs Philippines bán kết lượt về AFF Cup 2018 19h30 hôm nay 6/12, trận đấu được tường thuật bóng đá AFF Suzuki Cup trên kênh sóng...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X