Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Việt Nam vs Malaysia trận đấu vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm 10/10/2019 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Việt Nam vs Malaysia trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á ngày hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, video clip diễn biến chính highlights trận đấu vòng loại World Cup 2022 Việt Nam vs Malaysia lúc 20h00 ngày hôm nay 10/10.


Kết quả Việt Nam vs Malaysia: 1-0
Người ghi bàn: Quang Hải (40')


Với quyết tâm giành chiến thắng cao độ, cả hai đội tuyển Việt Nam vs Malaysia đã đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn thắng ngay sau tiếng còi khai cuộc trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tối 10/10.

Những phút đầu trận đấu diễn ra nhanh. Tới phút thứ 10, Malaysia đã khiến các CĐV Việt Nam phải thót tim sau một pha lộn xộn trước khung thành thủ môn Văn Lâm. Từ một quả đá phạt góc phía bên trái, một cầu thủ Malaysia đã có tình huống dùng tay chơi bóng khiến bóng đi lập bập và suýt đi vào lưới khung thành ĐT Việt Nam. 

Kết quả Việt Nam vs Malaysia hôm nay, kết quả bóng đá Việt Nam hình ảnh
Quang Hải ghi bàn mở tỷ số trận Việt Nam vs Malaysia

Tuy nhiên rất may là trọng tài đứng gần đó đã phát hiện và xác định hậu vệ số 3 bên phía Malaysia đã phạm luật. Những phút sau đó, trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn, Quang Hải đưa được bóng vào lưới Malaysia nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Tuy nhiên Quang Hải cũng không phải chờ đợi quá lâu để ghi tên mình lên bảng tỷ số bởi tới phút 40, tiền vệ quê Đông Anh đã có pha thoát xuống và quăng chân trái cực nhanh không cho thủ thành Farizal cơ hội cản phá.

1-0 cũng là tỷ số của hiệp 1. Bước sang hiệp 2, hai đội tiếp tục thi đấu 'ăn miếng, trả miếng', tuy nhiên vẫn chưa bên nào ghi thêm bàn thắng. Tới phút 63 của trận đấu, HLV Park Hang Seo đã quyết định tung Anh Đức vào sân khi nhận thấy Công Phượng thi đấu không hiệu quả.

Và điều này suýt chút nữa đã dẫn tới bàn thắng thứ 2 cho ĐT Việt Nam khi lão tướng Becamex Bình Dương đã có pha dứt điểm cận thành nhưng lại bị hậu vệ đối phương cản phá ngay trên vạch vôi. Những phút cuối trận, Malaysia cũng không có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành thủ môn Văn Lâm, qua đó đành chấp nhận thất bại trước đoàn quân áo đỏ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X