Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Việt Nam vs Malaysia trận đấu bảng A AFF Cup 2018

Thứ Sáu 16/11/2018 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Việt Nam vs Malaysia trận đấu bảng A AFF Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu bảng A AFF Cup 2018 Việt Nam vs Malaysia lúc 19h30 tối ngày hôm nay 16/11.
TỔNG HỢP: VIỆT NAM 2-0 MALAYSIA

Kết quả Việt Nam vs Malaysia: 2-0

Người ghi bàn: Công Phượng (11'), Anh Đức (60')


Đúng như những nhận định trước đó của giới chuyên môn, Malaysia không hề đơn giản trong chuyến làm khách tới Mỹ Đình để đối đầu ĐT Việt Nam.

Đội khách nhập cuộc đầy tự tin và thậm chí còn tạo ra vài cơ hội tấn công nguy hiểm chỉ ít phút sau tiếng còi khai cuộc. Mặc dù vậy sự tỉnh táo của hàng thủ đã giúp đội bóng của HLV Park Hang Seo đứng vững trước những đường lên bóng của đội khách.

Cong Phuong
Công Phượng mở tỷ số trận Việt Nam vs Malaysia

Sau những phút đầu để Malaysia lấn lướt, đoàn quân áo đỏ đã dần lấy lại thế trận và tổ chức lên bóng. Và NHM cũng không phải chờ lâu để được chứng kiến bàn thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam.

Trong một đợt tấn công triển khai bên cánh trái ở phút thứ 11 của trận đấu, Văn Hậu nỗ lực căng ngang cho đàn anh Anh Đức, song cú ra chân sau đó của tiền đạo kỳ cựu này lại không chính xác. Tuy nhiên thật may là Công Phượng đã có mặt đúng lúc để vẩy bóng vào lưới Malaysia, mở tỷ số trận đấu cho ĐT Việt Nam.

Sau khi để Việt Nam dẫn bàn, Malaysia đã vùng lên. Tuy nhiên khi mà các học trò HLV Park Hang Seo đã thi đấu cực kỳ tỉnh táo và kiên cường để ngăn cản đối phương gỡ hòa.

Sau hiệp 1 không thể ghi được bàn thắng, Malaysia tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và cầm bóng có phần nhỉnh hơn chủ nhà Việt Nam. Tuy nhiên khi mà các học trò HLV Park Hang Seo đã quá quen với việc thi đấu phòng ngự, phản công, đội khách đã không thể thực hiện được điều mong muốn.

Khi mà đội khách Malaysia còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm thì chỉ cần một thoáng sơ ý, họ đã phải nhận bàn thua thứ hai trong trận đấu.

Từ đường chọc khe thuận lợi của 'đàn em' Văn Đức, tiền đạo Anh Đức đã bứt xuống và tung ra pha dứt điểm hiểm hóc khiến thủ môn Khairul Fahmi Che Mat phải vào lưới nhặt bóng thêm một lần nữa.

Những phút cuối trận, HLV Park Hang Seo đã lần lượt rút Văn Đức và Công Phượng ra sân để thay thế bằng hai ngôi sao có xu hướng chơi phòng ngự nhiều hơn là Hùng Dũng và Văn Quyết. Điều này giúp đoàn quân áo đỏ giữ được thế trận và quan trọng hơn là tiếp tục giúp cho thủ môn Văn Lâm giữ sạch lưới.

2-0 cũng là kết quả cuối cùng trận Việt Nam vs Malaysia và mở ra cơ hội rất lớn giành ngôi nhất bảng của thầy trò Park Hang Seo. 4 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ đá trận tiếp theo trên sân Myanmar và hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục duy trì phong độ để cống hiến một trận đấu đẹp mắt tới NHM.

TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Malaysia (H1): Công Phượng lại thể hiện cái duyên trước Malaysia
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Malaysia bảng A AFF Cup 2018 lúc 19h30...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X