Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Lào vs Việt Nam trận đấu bảng A AFF 2018

Thứ Năm 08/11/2018 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Lào vs Việt Nam trận đấu bảng A AFF Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu bảng A AFF Cup 2018 Việt Nam vs Lào lúc 19h30 tối ngày hôm nay 8/11.

Kết quả Lào vs Việt Nam: 0-3
Người ghi bàn: Công Phượng (11;), Anh Đức (45'+2), Quang Hải (68')


Trước một đối thủ Lào bị đánh giá yếu nhất bảng đấu, ĐT Việt Nam đã nhập cuộc đầy tự tin và tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên các học trò HLV Park Hang Seo đã vấp phải những khó khăn trước một ĐT Lào thi đấu phòng ngự với số đông và không ngại tranh chấp để ngăn chặn các đường lên bóng tấn công của đoàn quân áo đỏ.


Công Phượng ghi bàn đẹp mắt cho ĐT Việt Nam

Sau những phút đầu thi đấu bế tắc, phải tới phút thứ 11, ĐT Việt Nam mới ghi được bàn thắng đầu tiên khi Công Phượng tung ra cú dứt điểm uy lực ở cự li gần không cho thủ môn đội chủ nhà cơ hội cản phá.

Sau bàn thắng mở tỷ số, bóng chủ yếu vẫn lăn bên phía phần sân Lào, tuy nhiên đội chủ nhà đã thi đấu thận trọng hơn và không cho ĐT Việt Nam nhiều khoảng trống để dứt điểm.

Tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc với kết quả 1-0 thì đúng ở phút bù giờ thứ 2, Anh Đức đã tận dụng tốt cơ hội từ cú dứt điểm đưa bóng đi đúng xà ngang của Xuân Trường để buộc thủ môn ĐT Lào phải lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng.

2-0 cũng là tỷ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên giúp ĐT Việt Nam có thể có những toan tính chiến thuật trong hiệp 2 để hướng tới những trận đấu tiếp theo.

Bước sang hiệp 2, ĐT Việt Nam vẫn là những người tích cực cầm bóng tấn công, tuy nhiên họ vẫn chưa thể tìm thấy bàn thắng thứ 3 vào lưới ĐT Lào. Phải tới phút thi đấu thú 68, bàn thắng thứ 3 mới được ghi.

Xuất phát từ tình huống đá phạt hàng rào cách khung thành ĐT Lào chừng 22m, tiền vệ Quang Hải đặt lòng chân trái, đưa bóng bay chìm vào góc xa, làm tung lưới Lào lần thứ ba. Tỷ số là 3-0 cho Việt Nam.

Sau pha bóng đó, ĐT Việt Nam có thêm 1 lần đưa bóng vào khunh thành Lào, song đáng tiếc bàn thắng được ghi bởi Công Phượng lại không được công nhận do lỗi việt vị. 

3-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận Lào vs Việt Nam giúp chúng ta tạm vươn lên dẫn đầu BXH. Trước đó, Malaysia chỉ giành thắng lợi 1-0 trước Campuchia và tạm xếp thứ hai.

TRỰC TIẾP Lào 0-2 Việt Nam (H1): Anh Đức gia tăng cách biệt
Trực tiếp Lào vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Lào bảng A AFF Cup 2018 lúc...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X