Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Việt Nam vs Jordan trận đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019

Chủ Nhật 20/01/2019 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Việt Nam vs Jordan trận đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, video clip diễn biến chính highlights trận đấu Asian Cup 2019 Việt Nam vs Jordan lúc 18h00 ngày hôm nay 20/1.

Highlight: Việt Nam vs Jordan

Highlight: Việt Nam vs Jordan (penalty)


Kết quả Việt Nam vs Jordan: 1-1
Người ghi bàn: Rahman (40'), Công Phượng (51')


TRỰC TIẾP Việt Nam 0-1 Jordan (H1): Tỷ số được mở từ chấm đá phạt
Trực tiếp Việt Nam vs Jordan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Jordan vòng 1/8 Asian Cup 2019...

ĐT Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin trong cuộc chạm trán đối thủ Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019. Đây là đối thủ mà ở vòng loại, chúng ta từng gặp và ở cả hai đầu đối đầu đều bất phân thắng bại.

Kết quả Việt Nam vs Jordan vòng 18 Asian Cup 2019 ngày hôm nay hình ảnh
Kết quả ĐT Việt Nam vs Jordan đang tạm nghiêng về phía đối thủ

Chính điều này giúp đoàn quân áo đỏ có được sự tự tin rất lớn khi bước vào trận đấu. Các cầu thủ Việt Nam nhập cuộc khá tốt, ngang ngửa với đội bạn. Thậm chí đã có những pha ép sân đầu tiên dù chưa thể gây ra nguy hiểm thật sự nào lên cầu môn Jordan.

Những phút đầu trận, ĐT Việt Nam với thể lực còn sung mãn đã cố gắng dâng cao tìm đường vào khung thành thủ môn Shafi, tuy nhiên việc các cầu thủ Jordan chơi pressing quá tốt đã khiến các đường lên bóng của các học trò HLV Park Hang Seo nhanh chóng bị chặn đứng.

Những phút sau đó, thế trận diễn ra khá cân bằng. Những đường lên bóng bên phía ĐT Việt Nam đã ít dần đi trong khi Jordan cũng chơi rình rập chứ không chủ động dâng cao tấn công. 

Tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc mà không có bàn thắng thì từ pha đá phạt sát vòng cấm ở phút thứ 40, cầu thủ số 4 Abdel-Rahman đã thực hiện cú đá hoàn hảo, găm bóng vào góc cao khung thành Đặng Văn Lâm không cho thủ môn Việt kiều Nga cơ hội cản phá. 1-0 cũng là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, ĐT Việt Nam buộc phải dâng lên tấn công. Và chỉ ít phút sau đó, đoàn quân áo đỏ đã tìm được bàn gỡ. Từ tình huống Trọng Hoàng chuyền bóng từ cánh phải, Công Phượng lao vào đặt lòng gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam. 

Bàn thắng gỡ hòa giúp tinh thần của các cầu thủ Việt Nam hưng phấn hơn. Và suýt nữa chúng ta đã có bàn thắng thứ hai nếu Văn Đức tận dụng tốt hơn pha chọc khe của Quang Hải. Những phút sau đó, ĐT Việt Nam cầm bóng tốt hơn song chúng ta vẫn không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó khép lại 90 phút thi đấu chính thức với tỷ số hòa 1-1.

Bước vào hiệp phụ thứ nhất, Jordan đang cố gắng đẩy cao đội hình tấn công nhưng họ đã gặp không ít khó khăn bởi một hàng thủ thi đấu chặt chẽ bên phía đối phương. Ngược lại, ĐT Việt Nam dù nỗ lực tranh cướp bóng nhưng cơ hội vẫn chưa xuất hiện với đoàn quân áo đỏ.

Mặc dù vậy trong hai hiệp phụ, cả hai bên đều không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó buộc phải bước vào loạt sút luân lưu cân não. Và trên chấm đá phạt, ĐT Việt Nam đã thi đấu bản lĩnh hơn để giành thắng lợi 4-2, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên góp mặt ở vòng tứ kết giải đấu.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X