Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Việt Nam vs Curacao trận đấu chung kết Kings Cup 2019

Thứ Bảy 08/06/2019 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Việt Nam vs Curacao trận đấu Kings Cup 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, video clip diễn biến chính highlights trận đấu chung kết Kings Cup 2019 Việt Nam vs Curacao lúc 19h45 ngày hôm nay 8/6.

Highlight: Việt Nam vs Curacao

Kết quả Việt Nam vs Curacao: 1-1.
Người ghi bàn: Jurich Carolina (57'), Đức Huy (83')

TRỰC TIẾP Việt Nam 0-0 Curacao (H1): Các học trò HLV Park Hang Seo chơi hay bất ngờ
Trực tiếp Việt Nam vs Curacao: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Curacao vs Việt Nam chung...

Với tính chất của một trận đấu chung kết hai đội tuyển Việt Nam vs Cururacao đã nhập cuộc với quyết tâm rất cao. ĐT Việt Nam dù gặp bất lợi về hình thể nhưng lại chủ động cầm bóng tấn công và chính là những người có cơ hội đầu tiên của trận đấu.

Ngay ở phút thi đấu thứ 5, Văn Toàn đã chọc khe thuận lợi cho Công Phượng bứt tốc thoát xuống nhận bóng xông vào vòng cấm. Anh cố gắng thực hiện pha đá về phía cầu môn nhưng không vượt qua được hậu vệ số 4 bên phía Curacao.

Kết quả Việt Nam vs Curacao KQBĐ Kings Cup 2019 ngày hôm nay 86 hình ảnh
Hai đội tuyển Việt Nam vs Curacao bất phân thắng bại sau 45 phút thi đấu đầu tiên

Những phút sau đó, Việt Nam liên tiếp tổ chức những đường tấn công hướng về phía khung thành Curacao, tuy nhiên các pha lên bóng của chúng ta đều không có độ chuẩn xác cao khiến đối thủ không gặp nhiều khó khăn để cản phá. 

Trong khoảng nửa đầu hiệp 1, các cầu thủ Curacao đã tỏ rõ sự lúng túng trước lối chơi pressing tầm cao của Việt Nam. Họ có nhiều tình huống chuyền hỏng và phải phạm lỗi để ngăn đội bóng áo đỏ tấn công. 

Cách nhập cuộc ấn tượng của thầy trò Park Hang-seo khiến CĐV trên khán đài sân Chang Arena phấn khích. Mặc dù vậy, các ngôi sao trên hàng tấn công như Văn Toàn, Công Phượng lại thiếu đi sự chính xác để khiến thủ môn Victor Room phải vào lưới nhặt bóng. 

Ở hiệp 1 trận đấu này, phía Curacao cũng có một vài tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Văn Lâm. Song các hậu vệ của chúng ta đã thi đấu tỉnh táo để hóa giải lần lượt các pha lên bóng của đối thủ. 0-0 cũng là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, ĐT Việt Nam tiếp tục cầm bóng tấn công và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm trong đó có pha sút bóng cận thành của cầu thủ vào thay người Trần Minh Vương. Tuy nhiên độ chính xác vẫn là điều mà chúng ta còn thiếu. Tấn công không được và hệ quả là chúng ta đã phải nhận bàn thua trước. 

Từ một tình huống sút xa ngoài vòng cấm ở phút 57, số 5, Jurich Carolina đã ghi bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số trận đấu. Bàn thua khiến ĐT Việt Nam buộc phải vùng lên tấn công, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể có bàn gỡ hòa. Những phút sau đó, HLV Park Hang Seo buộc phải rút trung vệ Bùi Tiến Dũng khỏi sân để tung lão tướng Anh Đức vào sân nhằm tìm bàn gỡ.

Và cuối cùng chúng ta đã có bàn gỡ khi Đức Huy dứt điểm chuẩn xác gỡ hòa ở phút thi đấu 83. Thời gian còn lại là không đủ để hai đội ghi thêm bàn thắng và bước vào loạt sút luân lưu 11m để phân định thắng bại. Và trên chấm đá phạt, Curacao đã tỏ ra xuất sắc hơn để giành thắng lợi 5-4, qua đó trở thành chủ nhân mới của King's Cup.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X