Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả VCK U19 châu Á: Nhật Bản đại thắng, Úc buộc Hàn Quốc chia điểm

Thứ Sáu 19/10/2018 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở các trận đấu diễn ra tối ngày 19/10, nhà ĐKVĐ U19 Nhật Bản đã thị uy sức mạnh bằng chiến thắng đậm đà 5-2 trước Triều Tiên, trong khi đó Úc và Hàn Quốc cầm chân nhau ở ngày ra quân.

Được đánh giá là đội bóng nặng ký nhất ở bảng B, nhà ĐKVĐ U19 Nhật Bản đã phô diễn sức mạnh trong trận đấu ra quân tại VCK U19 châu Á trước các cầu thủ U19 Triều Tiên.

Họ tổ chức kiểm soát và triển khai bóng từ phần sân nhà, trong khi Bắc Triều Tiên cố gắng thực hiện những pha phản công tốc độ. Sức mạnh của người Nhật được minh chứng nhờ những bàn thắng sớm.

Kết quả VCK U19 châu Á Nhật Bản đại thắng, Úc buộc Hàn Quốc chia hình ảnh
U19 Nhật Bản thị uy sức mạnh trước Triều Tiên trong trận mở màn VCK U19 châu Á

Phút thứ 8, Koki Sato cần 2 cú sút trong vòng cấm để có thể ghi bàn thắng mở tỷ số. 10 phút sau, H. Ito có cú ra chân ngoài vòng cấm hiểm hóc để nhân đôi cách biệt cho người Nhật.

Kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng những phút lơi lỏng cuối hiệp 1 khiến Nhật Bản phải trả giá. Phút 36, từ pha đưa bóng vào thuận lợi, Kye Tam dứt điểm cự ly gần rút ngắn cách biệt. Cuối hiệp 1, Kang Kul-chol đưa trận đấu về thế cân bằng nhờ cú sút chuẩn xác trên chấm 11m.

Tưởng như Nhật Bản sẽ gặp khó bởi lối chơi kín kẽ của Triều Tiên thì ở tình cảnh khó khăn nhất, họ vẫn có ngôi sao biết tỏa sáng. Takefusa Kubo, tiền đạo chủ lực từ thời U16 Nhật Bản năm 2016 đã có một pha đá phạt hàng rào đẹp mắt để nâng tỷ số lên 3-2. 

Sự nôn nóng của Triều Tiên khiến họ phải nhận tấm thẻ đỏ ở cuối trận. Chơi thiếu người, không có gì bất ngờ khi đội bóng tới từ xứ nhân sâm phải nhận thêm 2 bàn thua nữa để khép lại trận đấu với kết quả 2-5 chung cuộc.

Ở trận đấu diễn ra lúc 19h00 ở bảng C, hai đội tuyển Úc và Hàn Quốc đã cầm hòa nhau với tỷ số 1-1. Jeon Sejin là người mở tỷ số ở phút 52 của trận đấu trước khi Ramy Najjarine kịp ghi bàn giúp Australia giành lại 1 điểm ở phút 89.

Hòa 1-1, hai đội chấp nhận chia nhau các vị trí thứ 2 và 3 ở bảng C, trong khi U19 Jordan đang chiếm ngôi đầu sau 3 điểm có được trước Việt Nam.

Lượt trận thứ 2, U19 Úc sẽ thi đấu trận then chốt với U19 Việt Nam vào lúc 16h00 ngày 22/10 còn Hàn Quốc đụng độ Jordan lúc 19h00 cùng ngày.

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chỉ ra sai lầm của ĐT U19 Việt Nam
Chứng kiến thất bại của ĐT U19 Việt Nam ở ngày ra quân tại VCK U19 châu Á 2018 trước đối thủ U19 Jordan, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã chỉ ra sai lầm của...
ĐT U19 Việt Nam nhận tổn thất lớn sau trận gặp Jordan
Sau trận thua Jordan, hậu vệ đội trưởng ĐT U19 Việt Nam Đặng Văn Tới đã được đưa tới bệnh viện do gặp chấn thương nặng.
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau trận thua ngược đáng tiếc trước Jordan?
Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ ra thất vọng khi U19 Việt Nam không thể có điểm trong trận đấu với Jordan.
Video tổng hợp: U19 Việt Nam 1-2 U19 Jordan (VCK U19 châu Á 2018)
U19 Việt Nam có bàn mở tỷ số nhờ công của Mạnh Dũng, nhưng lại thua 1-2 trước Jordan trong trận đầu tiên ở bảng C tại giải U19 châu Á diễn ra lúc 16h.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X