Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan trận đấu giải U23 quốc tế 2018

Thứ Ba 07/08/2018 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan trận đấu giải giao hữu U23 quốc tế 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Uzbekistan 19h30 tối ngày hôm nay 7/8.

TỔNG HỢP: U23 VIỆT NAM 1-1 U23 UZBEKISTAN

Mặc dù đã chính thức lên ngôi vô địch giải Vinaphone Cup 2018, tuy nhiên với mục tiêu tiếp tục thi đấu cọ xát, và nhất là quyết đòi lại món nợ để thua trước U23 Uzbekistan tại trận chung kết U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo đã tung ra sân một đội hình gần như mạnh nhất ở trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan.

Nhập cuộc với tâm lý thoải mái, U23 Việt Nam đã tràn sân phần sân đối phương để tìm kiếm cơ hội mở tỷ số. Với việc có 3 tiền vệ trung tâm, đoàn quân áo đỏ cầm bóng khá tốt và liên tục kiểm soát khu trung tuyến.

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan 19h30 ngày hôm nay 58 hình ảnh
U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan bất phân thắng bại sau 45 phút đầu tiên

Mặc dù vậy các đợt lên bóng của đoàn quân áo đỏ lại không tỏ ra hiệu quả trước sự vây ráp của các cầu thủ phòng ngự bên phía Uzbekistan. Không những thế, họ còn tỏ ra nguy hiểm trong những pha phản công suýt chút nữa đã mang về bàn thắng.

Dù chỉ mới có được 1 điểm sau hai trận đấu trước Oman và Palestine ở giải lần này song U23 Uzbekistan đã cho thấy khả năng của mình dù đội hình họ mang đây chỉ có đúng 3 gương mặt từng vô địch U23 châu Á 2018.

Thế trận giằng co được hai bên tạo ra trong suốt 45 phút thi đấu của hiệp 1. Dù đã thi đấu rất cố gắng song cả hai bên đều không thể có được bàn thắng. Qua đó chấp nhận rời sân tạm nghỉ với kết quả tạm thời là 0-0.

Nóng: HLV Park Hang Seo tạo bất ngờ lớn ở danh sách chính thức Olympic Việt Nam
Trước trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách chính thức Olympic Việt Nam với sự vắng mặt của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Sau 45 phút hiệp 1 không có bàn thắng, sang tới hiệp 2, HLV Park Hang Seo dường như đã tỏ ra sốt ruột và ông đã quyết định tung trung vệ Bùi Tiến Dũng vào sân để chuyển sang sơ đồ 3-4-3 để tăng cường khả năng tấn công biên.

Và chính việc quá mải mê tấn công đã khiến các học trò của HLV Park Hang Seo phải nhận đòn hồi mã thương của đối thủ. Từ một pha phản công nhanh bên cánh phải, bóng tới chân của Kakhramonov. Ngay lập tức, cầu thủ này đã sút bóng trúng cột dọc, khiến bóng dội ra tìm đến vị trí của Tukhtasinov Nirillo. Và số 8 của Uzbekistan đã không bỏ lỡ cơ hội này, dứt điểm dễ dàng vào gôn trống trừng mở tỷ số trận đấu.

Ở những phút sau đó, HLV Park Hang Seo quyết định rút Anh Đức ra nghỉ và tung tiền vệ cánh Phan Văn Đức vào sân. Và chính điều này đã giúp ông Park và các học trò tránh được một trận thua trông thấy.

Ở phút thi đấu thứ 80 của trận đấu, Đức Huy thực hiện đường chuyền bóng bổng có điểm rơi rất tốt vào vòng cấm cho Văn Đức. Ngôi sao SLNA đã khống chế bóng bằng chân trái trước khi khẽ tâng bóng bằng chân phải đưa bóng qua tầm kiểm soát của thủ môn Uzbekistan để ghi bàn vào lưới đối thủ. 

1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu giúp U23 Việt Nam vô địch thuyết phục giải giao hữu U23 Quốc tế cúp Vinaphone 2018. Hy vọng điều này sẽ là cú hích để các cầu thủ thêm tự tin và quyết tâm để bước vào ASIAD 2018 với tinh thần cùng phong độ tốt nhất.

Đội hình thi đấu U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan:

Việt Nam: Văn Hoàng, Văn Thanh, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Văn Quyết, Xuân Trường, Công Phượng; Quang Hải; Anh Đức. 

Uzbekistan: Dilshod, Abdulla, Ilkhomjon, Sherzod, Nurrillo, Sardorbek, Farukh, Oybek, Sukhrob, Jasur, Abrorbek 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X