Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Palestine trận đấu giải U23 quốc tế 2018

Thứ Sáu 03/08/2018 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả U23 Việt Nam vs U23 Palestine trận đấu giải giao hữu U23 quốc tế 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Palestine 19h30 tối ngày hôm nay 3/8.
Tỷ số chung cuộc

U23 Việt Nam vs U23 Palestine: 2-1

Ghi bàn

U23 Việt Nam: Anh Đức (45+1), Công Phượng (52')
U23 Palestine: Dabbagh (29')


Với lợi thế sân nhà, thầy trò Park Hang Seo đã dồn lên từ đầu và thi đấu rất tự tin. Các cầu thủ Olympic Việt Nam liên tục tạo ra những cơ hội khá sắc nét về phía khung thành đối thủ, nhưng những pha dứt điểm cuối cùng lại không đủ chính xác. 

Bên kia chiến tuyến, đội khách U23 Palestine đã bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 29, với một pha tấn công khá đơn giản. Xuất phát từ bên cánh trái, bóng được treo vào trong vòng cấm địa và tiền đạo đối phương đã tận dụng thể hình, đánh bại Đình Trọng để phá lưới Văn Lâm.

Trong những phút cuối hiệp 1, U23 Việt Nam cũng có tình huống đáp trả với pha tạt bóng của Văn Thanh để Anh Đức đánh đầu, nhưng rất tiếc bóng lại đi trúng cột dọc. Tuy nhiên chẳng phải đợi lâu, chân sút của Bình Dương đã có bàn thắng gỡ hòa ngay sau đó với một pha xoay trở trong vòng cấm địa. 1-1 cũng là tỷ số trận đấu sau 45 phút đầu tiên.

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Palestine 19h30 ngày hôm nay 38 hình ảnh

Tình huống U23 Việt Nam bị thủng lưới


Khi hiệp 2 chỉ bắt đầu ít phút, U23 Việt Nam đã lần đầu tiên vượt lên trong trận đấu này. Xuất phát từ đường chuyền thuận lợi của Quang Hải ở trung lộ, Công Phượng đã thoải mái tung cú sút rất tốt phá lưới U23 Palestine.

Có được bàn thắng dẫn trước, thầy trò Park Hang Seo tiếp tục thể hiện được lối chơi vốn có, và có những sự thay đổi mang tính chất thử nghiệm. Nơi khung gỗ, Văn Lâm vẫn cho thấy sự xuất sắc của mình.

Vào những phút cuối cùng, Văn Quyết đã đưa được bóng vào lưới U23 Palestine, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Dù sao, đây cũng là chiến thắng cần thiết và suôn sẻ với các cầu thủ Việt Nam tại cúp Tứ hùng.

Cong Phuong vs U23 Palestine

Công Phượng xứng đáng là cái tên hay nhất trong trận U23 Việt Nam vs U23 Palestine

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X