Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Oman trận đấu giải U23 quốc tế 2018

Chủ Nhật 05/08/2018 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả U23 Việt Nam vs U23 Oman trận đấu giải giao hữu U23 quốc tế 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Oman 19h30 tối ngày hôm nay 5/8.

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Oman: 1-0
Người ghi bàn: Đoàn Văn Hậu 89'

 

Với mục tiêu kiểm nghiệm năng lực các cầu thủ hơn là đặt nặng vấn đề thắng thua, HLV Park Hang Seo đã tung ra sân đội hình gồm 11 gương mặt ‘mới toanh’ so với trận đấu đầu tiên với Palestine. Đây cũng chính là những cầu thủ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của thầy Park ở trận đấu trước.

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Oman 19h30 ngày hôm nay 58 hình ảnh
U23 Việt Nam vs U23 Oman hòa nhau sau 45 phút thi đấu đầu tiên

Và việc tung đội hình B vào sân đã khiến U23 Việt Nam không thể tạo ra những pha tấn công sắc nét trước khung thành Oman.

Lần lượt Minh Vương, Văn Đức hay tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh có những cơ hội ghi bàn vào lưới đối thủ tuy nhiên các pha dứt điểm của họ đều thiếu đi sự chính xác và nguy hiểm để buộc thủ môn Mukhaini phải vào lưới nhặt bóng.

Mải mê tấn công, U23 Việt Nam đã để lộ những khoảng trống phòng ngự và một trong số đó đã mang tới cơ hội cho cầu thủ Al Agbari ở phút thứ 42 của trận đấu.

Ngôi sao của U23 Oman xử lí khéo léo qua hậu vệ U23 Việt Nam trước khi tung cú dứt điểm cực mạnh bên cánh trái. Rất may ở tình huống này, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã thi đấu tỉnh táo và cứu cho đội chủ nhà bàn thua trông thấy.

Đây cũng là cơ hội nguy hiểm cuối cùng của trận đấu, khiến hai đội chấp nhận kết quả hòa 0-0 sau 45 phút thi thi đấu đầu tiên.

Thua Palestine, HLV U23 Uzbekistan thừa nhận thua kém U23 Việt Nam
Sau thất bại với tỷ số 1-2 vào chiều nay trước Palestine, HLV Nuraliev Dilshod thừa nhận rằng đội U23 Uzbekistan lần này thậm chí còn có trình độ thấp hơn U23...

 

Sau hiệp 1 không thể tìm kiếm bàn thắng, ngay đầu hiệp 2, HLV Park Hang Seo nhanh chóng có những sự thay đổi người. Một loạt những gương mặt U23 Việt Nam như Văn Hậu, Văn Toàn, Đức Chinh được tung vào sân.

Sự thay đổi này nhanh chóng mang tới sức sống mới cho hàng tấn công U23 Việt Nam. Rất nhiều tình huống được các học trò của Mr.Park tạo ra trong hiệp 2. Tuy nhiên những pha dứt điểm thiếu sự chính xác cùng sự xuất sắc của thủ thành đội bạn đã khiến trận đấu tiếp tục trôi về những phút cuối cùng mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tưởng như 0-0 sẽ là tỷ số cuối cùng ở trận này thì đúng ở phút thứ 89 của trận đấu, hậu vệ vào thay người Đoàn Văn Hậu sau pha dẫn bóng ngoài vòng cấm U23 Oman đã bất ngờ tung ra một pha vẩy má ngoài chân trái ngẫu hứng, đưa bóng vượt qua tầm kiểm soát của thủ môn Mukhaini và nằm gọn trong lưới U23 Oman.

1-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Toàn thắng cả hai lượt trận, đây có thể nói là một kết quả mỹ màn với thầy trò Park Hang Seo trước thềm ASIAD 2018 tới đây.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X