Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản trận đấu bảng D Asiad 2018

Chủ Nhật 19/08/2018 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản trận đấu bảng D môn bóng đá nam Asiad 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản 16h00 chiều ngày hôm nay 19/8.
Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản: 1-0
Người ghi bàn: Quang Hải (3')

 
Với việc đã không còn khả năng đụng độ Hàn Quốc tại vòng 1/8, việc thắng hay thua Nhật Bản cũng là điều không còn quá quan trọng với ĐT Olympic Việt Nam.

Đó là lý do HLV Park Hang Seo đã tung ra một đội hình với sự vắng mặt của nhiều gương mặt chủ chốt như Công Phượng, Xuân Trường, Anh Đức hay Văn Đức ở trận đấu với người Nhật chiều Chủ Nhật 19/8.

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản kết quả bóng đá Asiad 2018 hình ảnh
Quang Hải giúp Olympic Việt Nam sớm vươn lên dẫn trước Nhật Bản

TUy nhiên điều này dường như không làm Olympic Việt Nam giảm đi sự nguy hiểm. Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, từ một pha tấn công, các học trò HLV Park Hang Seo đã gây sức ép lên hàng thủ Nhật Bản, khiến hậu vệ của họ mắc lỗi nghiêm trọng giúp Quang Hải có bàn thắng mở tỷ số ngay đầu trận đấu.

Có bàn thắng làm vốn, lại không đặt nặng vấn đề thắng thua ngay từ đầu, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã thi đấu khá tự tin và tung ra khá nhiều những tình huống tấn công nguy hiểm về phía cầu môn đối phương.

Ngược lại các cầu thủ Nhật Bản cũng không cho thấy sự sắc sảo trong các pha lên bóng của mình. Các pha tấn công của họ nhanh bóng bị hàng thủ Việt Nam bẻ gãy. Điều này khiến hiệp 1 trôi qua với chất lượng chuyên môn ở mức trung bình.

Không thể có thêm bàn thắng ở 45 phút thi đấu đầu tiên, hai đội đành ra sân tạm nghỉ với tỷ số tạm thời là 1-0. Nếu tỷ số này giữ nguyên tới hết trận đấu, Olympic Việt Nam sẽ giành ngôi nhất bảng D và sẽ gặp đội hạng 3 ở 1 trong 3 bảng B/E/F tại vòng 1/8 sắp tới.

Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Nhật Bản (ASIAD 2018)
Quả thực, đúng như tuyên bố của HLV Park Hang Seo, Olympic Việt Nam bước vào trận cuối vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018 với tâm thế không chút toan tính và...

Bước sang hiệp 2, Nhật Bản quyết tâm tìm bàn gỡ khi liên tiếp có 2 sự thay đổi người. Điều này giúp đội bóng tới từ đất nước Mặt trời mọc thi đấu có phần khởi sắc hơn.

Tới phút 49, lần đầu tiên trong trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng thật sự phải ra tay sau một cú dứt điểm của cầu thủ Olympic Nhật Bản trong vòng cấm. Ở những phút sau đó, Nhật Bản tiếp tục gia tăng sức ép hòng kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên sự tập trung của hàng thủ Việt Nam đã giúp họ có thể đứng vững trước các đợt lên bóng của người Nhật.

Sang nửa cuối hiệp 2, Olympic Việt Nam chủ động chơi chậm với mục đích dưỡng sức rõ ràng cho trận đấu vòng 1/8. Trong khi đó, dù cầm nhiều bóng hơn nhưng Olympic Nhật Bản cũng không quá quyết tâm tấn công bởi nếu có thua thì họ cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn ở vòng 1/8 khi đối thủ chỉ là Malaysia (đứng đầu bảng E).

Ở những phút cuối trận, hai đội đều có thêm 1 tình huống ghi bàn nguy hiểm tuy nhiên không bên nào ghi được bàn thắng, qua đó kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 1-0.

Với chiến thắng có phần bất ngờ này, Olympic Việt Nam sẽ gặp đội thứ 3 ở bảng B/E/F, trong khi Nhật Bản sẽ chạm trán Malaysia ở vòng 1/8 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X