Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Myanmar trận đấu giao hữu quốc tế

Thứ Sáu 07/06/2019 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả U23 Việt Nam vs U23 Myanmar trận đấu giao hữu quốc tế hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, video clip diễn biến chính highlights trận đấu giao hữu U23 Việt Nam vs U23 Myanmar lúc 20h00 ngày hôm nay 7/6.

Video U23 Việt Nam vs U23 Myanmar:

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: 2-0
Người ghi bàn: Việt Hưng (7'), Tiến Linh (75')


Đúng như những dự đoán trước đó của giới truyền thông, ĐT U23 Việt Nam đã không mất quá nhiều thời gian để có thể áp đặt thế trận lên U23 Myanmar. 

Ngay ở phút đầu tiên, đoàn quân áo đỏ đã đe dọa khung thành Myanmar khi tiền đạo Tiến Linh bứt tốc để đón đường chuyền về của một cầu thủ Myanmar nhưng rất tiếc, thủ thành Thitsar Min đã lao ra rất kịp thời để ngăn chặn. 

U23 Viet Nam vs U23 Myanmar
Triệu Việt Hưng mở tỷ số ở trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

Sau tình huống nguy hiểm đó, ĐT U23 Việt Nam liên tục đưa bóng về phía cầu môn Myanmar. Và tới phút thứ 14, bàn thắng đã được mở cho đoàn quân của HLV Kim Han Yoon.

Xuất phát từ một tình huống phạt góc, bóng được phá ra đúng tầm chân của Triệu Việt Hưng và tiền vệ của HAGL đã thực hiện cú volley uy lực, một cầu thủ Myanmar phá bóng nhưng chỉ càng làm mành lưới rung lên mà thôi.

Những phút sau đó, U23 Việt Nam tiếp tục làm chủ trận đấu. Phía Myanmar có một số cơ hội tấn công, song tất cả đều không thể khiến khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chao đảo.

1-0 cũng là kết quả của hiệp đấu đầu tiên. Sang hiệp 2, U23 Việt Nam có một số sự thay đổi cầu thủ. Và điều này khiến này khiến Myanmar có những cơ hội lên bóng. Tuy nhiên trận đấu vẫn diễn ra sôi nổi mà không có thêm bàn thắng được ghi.

Tới phút 75, tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho U23 Việt Nam. Từ nỗ lực đi bóng bên cánh trái của Thanh Thịnh, bóng được căng ngang thuận lợi cho Tiến Linh dứt điểm một chạm vừa đủ hạ gục thủ môn Thitsar Win. Khó khăn càng thêm chồng chất với ĐT U23 Myanmar sau khi cầu thủ số 10 của họ bị truất quyền thi đấu sau hai thẻ vàng liên tiếp. 

Những phút cuối trận, U23 Myanmar với 10 cố gắng tấn công song không thể có được bàn thắng danh dự. 2-0 cũng là kết quả cuối cùng ở trận này giúp thầy trò Kim Han Yoon có một trận đấu giao hữu khá thành công.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X