Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc trận đấu bán kết ASIAD 2018

Thứ Tư 29/08/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc trận đấu bán kết môn bóng đá nam Asiad 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc 16h00 chiều ngày hôm nay 29/8.
Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc: 1-3
Người ghi bàn: Lee Seung Woo (7', 55;), Hwang Ui Jo (28'), Minh Vương (70;)

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc (Nguồn tư liệu: Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC)

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, với sự chênh lệch đẳng cấp, ĐT Olympic Hàn Quốc đã nhanh chóng gia tăng sức ép lên khung thành Olympic Việt Nam ngay đầu trận đấu.

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc kết quả bóng đá Asiad 2018 hình ảnh
Olympic Việt Nam (đỏ) thất thế trước sức mạnh của người Hàn Quốc

Và chỉ ít phút sau tiếng còi khai cuộc, lưới của Bùi Tiến Dũng đã bị rung lên sau bàn thắng mở tỷ số có phần may mắn của Lee Seung Woo ở phút thứ 7 của trận đấu. Duy Mạnh phá hụt bóng tạo cơ hội để cầu thủ trẻ năm nay mới 20 tuổi ập vào dứt điểm chân trái cực nhanh, không cho thủ môn của Việt Nam một chút cơ hội để cản phá.

Bàn thắng sớm buộc Olympic Việt Nam phải đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên đối thủ thi đấu khá tỉnh táo và dễ dàng hóa giải các đợt lên bóng của đoàn quân áo đỏ.

Những phút sau đó của trận đấu diễn ra chỉ ở tốc độ trung bình. Người Hàn cũng không cần vội vã tấn công mà chủ động nhường thế trận và chờ đợi thời cơ phản đòn. Điều này khiến lối chơi của Olympic Hàn Quốc trở nên khá nguy hiểm.

Và tới phút 28, tỷ số đã được nhân đôi cho Olympic Hàn Quốc. Từ pha tấn công trung lộ, Son Heung Min chọc khe đẹp mắt cho cầu thủ ghi bàn nhiều nhất môn bóng đá nam ASIAD 2018, Hwang Ui Jo thoát xuống cực nhanh rồi bình tĩnh khéo léo hạ gục Bùi Tiến Dũng trong pha đối mặt.

Ít phút sau bàn thua này, HLV Parl Hang Seo buộc phải tung Văn Quyết vào sân sớm thay cho Đức Huy để tăng cường năng lực tấn công. 
Gần cuối trận đấu, Việt Nam có thêm một cơ hội dứt điểm tuy nhiên hậu vệ đối phương đã nhanh chóng ập vào chặn đứng cú sút của Văn Quyết.

2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1. Sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo tiếp bất ngờ trao cơ hội cho Minh Vương vào sân thay Xuân Trường. Và điều này giúp đoàn quân áo đỏ có những tình huống lên bóng tốt hơn hiệp 1.

Ít phút sau đó, Olympic Việt Nam có cơ hội có bàn thắng rút ngắn cách biệt khi Anh Đức làm tường để Văn Đức dứt điểm. Tuy nhiên rất đáng tiếc cú sút của cầu thủ người Nghệ An lại đi thiếu chính xác.

Tới phút 55 của trận đấu, Hàn Quốc đã có được bàn thắng thứ 3 sau một pha tấn công trung lộ. Khá đáng tiếc là trong tình huống này trung vệ Tiến Dũng lại phá bóng không tốt tạo cơ hội cho ngôi sao trẻ Lee Seung-woo tiếp tục làm tung lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên, ở thời điểm tuyệt vọng nhất, Minh Vương lại thắp lên cơ hội san bằng cách biệt cho Việt Nam sau khi ghi bàn từ pha sút phạt vô cùng đẳng cấp ở phút thứ 70. Đây thực sự là một điều bất ngờ khi anh chưa từng được đá chính lần nào ở ASIAD lần này. 

Những phút tiếp sau đó, Olympic Việt Nam miệt mài tấn công và suýt chút nữa có bàn thắng thứ hai nếu Công Phượng dứt điểm chính xác hơn. Về cuối trận, Xuân Mạnh có thêm cơ hội làm rung lưới Jo Hyeon Woo, song điều này đã không xảy ra.

1-3 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu khiến thầy trò Park Hang Seo chính thức lỡ hẹn với trận chung kết ASIAD. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện, họ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc cạnh tranh danh hiệu ở trận tranh tấm huy chương Đồng sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 1/9 tới.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X