Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Công Vinh thua đậm trên sân nhà

Chủ Nhật 16/04/2017 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB TP HCM gây bất ngờ khi thảm bại 1-4 dưới tay các vị khách Khánh Hoà ở vòng 13 V-League chiều nay, 16/4.

Trận TPHCM vs Khánh Hòa, đội chủ nhà chơi thiếu ngoại binh khi mới đây, tiền đạo Dyachenko đã bị Công Vinh thanh lý hợp đồng sớm. trong lúc chờ tìm một chân sút ngoại thay thế trong giai đoạn lượt về, đội bóng của quyền Chủ tịch Công Vinh vì thế trông cả vào tiền đạo Victor trên hàng công. Tuy nhiên, tiền đạo này tỏ ra đơn độc, đói bóng trong khi đội khách thể hiện lối chơi khó chịu và hiệu quả.

Phút 16, trung vệ người Pháp Zarour mở đầu cơn mưa bàn thắng cho đội bóng phố biển khi lên tham gia tấn công từ tình huống đá phạt, bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Quốc Thiện Esele. Đến phút 25, tiền đạo Lâm Ti Phông đi bóng khéo léo xâm nhập vòng cấm rồi dọn cỗ cho người đá cặp Diao đệm lòng nhân đôi cách biệt.
Doi bong cua Cong Vinh thua dam tren san nha hinh anh
Đội bóng do Lê Công Vinh làm chủ tịch thể hiện màn trình diễn nghèo nàn nên chấp nhận thảm bại. Ảnh: Đông Huyền/Vnexpress


Lâm Ti Phông sau đó được Diao đáp lễ với một pha kiến tạo để cựu ngôi sao U19 Việt Nam vô lê quyết đoán tung lưới đội chủ nhà nâng tỷ số lên 3-0 cho Khánh Hoà ở phút 44. "Tôi rất vui mừng với màn trình diễn này. Tôi mới trở lại sau chấn thương nên chưa đạt được phong độ cao, nhưng nhờ các đồng đội hỗ trợ, tôi đã có được một trận đấu như mong đợi", Lâm Ti Phông chia sẻ sau trận đấu.

Ở những phút cuối hiệp một, tiền đạo Victor gỡ lại một bàn cho CLB TP HCM. Tuy nhiên, ngần đó không giúp đội chủ nhà cải thiện được tình hình trong hiệp hai, khi lối chơi rời rạc, thiếu đột biến không giúp họ tìm được bàn thắng. Ở những giây cuối trận, trung vệ đội trưởng Đình Luật phạm lỗi trong vòng cấm, khiến TP HCM nhận thêm bàn thua từ cú đá phạt 11 mét của Zarour.

Ở trận đấu muộn nhất giai đoạn lượt đi trên sân Gò Đậu, Bình Dương tiếp Hải Phòng. Nếu đội khách giành chiến thắng, họ sẽ vô địch lượt đi. Nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã không tận dụng được cơ hội đó. Họ thậm chí phải vất vả mới có thể cầm hoà chủ nhà với tỷ số 2-2.


Anh Đức đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút thứ sáu. Nhưng đến phút 42, Hoàng Dương gỡ hoà cho Hải Phòng. Sang hiệp hai, Hải Phòng dồn lên tấn công, nhưng không ghi được bàn mà còn dính cú hồi mã thương ở phút 78 bằng pha ghi bàn đẹp mắt của Sunday. Phải đến phút 88, tiền đạo Stevens mới giúp Hải Phòng ra về với một điểm bằng pha chớp cơ hội nhanh trong vòng cấm.

Sau vòng 13, V-League tạm nghỉ. Đội đầu bảng sau giai đoạn lượt đi là ĐKVĐ Hà Nội với 23 điểm. Thanh Hoá và Khánh Hoà đứng kế sau với cùng số điểm nhưng thua chỉ số phụ. Trong nhóm đầu, chênh lệch điểm số giữa các đội bóng không quá lớn. Hà Nội và Thanh Hoá, Quảng Ninh có lợi thế khi mới thi đấu 12 trận ở lượt đi. Các trận đá bù sẽ diễn vào đầu tháng 6/2017.

Theo Vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X