Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Ninh 4-4 Hà Nội T&T: Kết quả khó tin trên sân Cẩm Phả

Chủ Nhật 25/09/2016 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận chung kết lượt đi Cúp QG 2016 đã khép lại đầy kịch tính với 8 bàn thắng chia đều cho 2 đội, qua đó hứa hẹn nhiều sự kịch tính hơn nữa trong trận lượt về diễn ra vào ngày 29/9 sắp tới.

Trận đấu diễn ra kịch tính ngay từ những phút đầu tiên. Ngay phút thứ 11, Đức Thắng đã có cơ hội dứt điểm cận thành nhưng anh lại không thể chạm bóng từ đường chuyền của Hoa Hùng. 6 phút sau, lại là Đức thắng được trao cơ hội với cú sút chỉ cách gôn khoảng 10m, đáng tiếc là bóng lại đi trúng vị trí của Anh Đức.
Quang Ninh 4-4 Ha Noi T&T Ket qua kho tin tren san Cam Pha hinh anh
Quảng Ninh 4-4 Hà Nội T&T (Chung kết lượt đi cúp QG Việt Nam 2016)

Không tạo ra nhiều cơ hội đáng kể nhưng Hà Nội T&T lại là những người mở tỷ số. Phút 26, Quang Hải cướp bóng từ giữa sân rồi dốc bóng thẳng về khung thành đối phương trước khi tung cú sút khá hiểm hóc, bóng đập đất đổi hướng khiến Tuấn Linh không kịp phản xạ.

Tuy nhiên, đó chỉ là khởi đầu cho những diễn biến vô cùng kịch tính tiếp theo. Chỉ 4 phút sau đó, Xuân Tú chọc khe cho Đức Thắng, trước khi tiền vệ này nỗ lực đẩy bóng ngược trở lại cho Hải Huy. Sau 1 nhịp quan sát, tiền vệ này tung pha vẩy má ngoài kỹ thuật, bóng chạm người 1 cầu thủ Hà Nội T&T và đi vào lưới trong sự bất lực của Anh Đức.

Ngay trước giờ nghỉ, Minh Tuấn đã đưa Than.QN vươn lên dẫn trước với quả đá phạt đền thành công. Tuy nhiên, khi hiệp 2 mới trở lại được 3 phút, Văn Thành đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với cú sút quyết đoán trong vòng cấm.

Phút 51, Hải Huy hoàn tất cú đúp với cú cứa lòng chân phải mẫu mực bên ngoài vòng cấm, bóng lượn vào góc cao và biến mọi nỗ lực bay người của Anh Đức trở nên thừa thãi. Dù vậy, Hà Nội T&T cũng chỉ mất 3 phút để có lời đáp trả. Văn Quyết tung cú sút ngoài vòng cấm khiến Tuấn Linh vất vả đẩy bóng. Gonzalo lập tức lao vào cứu bóng chuyền trả lại cho Thành Lương. Số 11 tung cú sút chân trái, bóng đập vào một hậu vệ Than.QN bổng qua đầu Tuấn Linh bay vào lưới.

Đến phút 61, Văn Quyết đích thân lập công với cú sút cực căng trong vòng cấm từ pha tỉa bóng của Văn Thành. Khi tất cả đều nghĩ Than.QN sẽ chấp nhận thất bại thì 4 phút trước khi khép lại thời gian thi đấu chính thức, Xuân Tú chọc khe thông minh cho Minh Tuấn phá bẫy việt vị và trong phá đối mặt, tiền vệ này tung cú sút quyết đoán cân bằng tỷ số.

Hòa 4-4, Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T hứa hẹn sẽ còn cống hiến một trận chung kết lượt về hấp dẫn hơn nữa vào ngày 29/9 tới tại Hà Nội.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Than.QN: Tuấn Linh, Minh Tùng, Minh Tuấn, Hòa Hùng, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Tú, Huy Cường, Xuân Hùng (Tuấn Anh 90'), Đức Thắng, Thanh Hiền.
HN.T&T: Anh Đức, Đại Đồng, Ngọc Đức, Văn Thành, Văn Quyết, Thành Lương (Samson 90'+1), Văn Kiên (Đức Huy 90'+2), Thành chung, Quang Hải, Gonzalo, Hùng Dũng.

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X