Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Thanh Hóa vs HAGL trận đấu vòng 18 V-League 2019

Chủ Nhật 28/07/2019 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Thanh Hoá vs HAGL trận đấu vòng 18 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Thanh Hóa vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 18 V-League 2019 18h00 ngày hôm nay 28/7.

Video Thanh Hóa vs HAGL:


 Kết quả Thanh Hóa vs HAGL: 2-3
Người ghi bàn: Xuân Trường (26', 74'), Rimario (48'), Kurtaj Gramoz (87'), Minh Vương (90'+3)


Với việc cả hai đều đang rất khát điểm, trận Thanh Hóa vs HAGL đã diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu trận đấu. 

Ngay phút thứ 2, số 9 của chủ nhà, Hữu Dũng thực hiện đường chuyền khó chịu vào vùng cấm nhưng Tuấn Anh đã kịp giơ chân giải nguy cho khung thành của đội khách HAGL.

Kết quả Thanh Hóa vs HAGL KQ vòng 18 V-League 2019 chiều nay 287 hình ảnh
HAGL có chiến thắng thuyết phục trước Thanh Hóa.

Ít phút sau đó, đội khách tới từ Gia Lai đã có pha đáp trả khá nguy hiểm. Từ đường tạt bổng vào khu vưc 16m50 của Thanh Hóa, Felipe Martins đánh đầu và ở phía sau Minh Vương có mặt tiếp ứng nhưng thủ môn Bá Sơn đã băng ra rất nhanh để cứu nguy cho đội nhà.

Những phút sau đó, với lợi thế sân nhà, Thanh Hóa đẩy cao đội hình tấn công khiến HAGL luôn ở tư thế phải chống đỡ. Tuy nhiên ở thế yếu, HAGL lại có bàn thắng dẫn trước. Ở phút 26, HAGL được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 20m, tiền vệ Xuân Trường ngắm nghĩa kỹ càng trước khi vẽ ra đường cong hoàn hảo trên chấm sút phạt, khiến mọi nỗ lực của thủ môn Bá Sơn trở nên vô nghĩa.

Những phút sau đó, hai bên có nhiều tình huống tấn công song không bên nào ghi được bàn thắng, qua đó chấp nhận rời sân với tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về phía HAGL. Bước sang hiệp 2, Thanh Hóa sớm có bàn gỡ hòa ở phút 48.

Tuy nhiên pha gỡ hòa của đội chủ nhà khá tranh cãi. Trong một tình huống phạt góc, thủ môn Văn Trường băng ra cản phá không tốt, để cho Rimario có cú đánh đầu về cầu môn đã bỏ trống của đội bóng cũ.

Lê Văn Sơn phá hụt bóng nhưng vẫn còn đó Trọng Sáng và bóng đã được phá lên. Tuy nhiên trọng tài xác định trái bóng đã nằm sau vạch vôi đồng nghĩa đã có bàn thắng hợp lệ. Các cầu thủ HAGL phản ứng dữ dội nhưng trọng tài không thay đổi ý kiến

Sau tình huống đó, tranh cãi tiếp tục nổ ra khi trọng tài Hoàng Ngọc Hà không cho Thanh Hóa hưởng một quả penalty dù các cầu thủ chủ nhà cho rằng Văn Thắng đã bị phạm lỗi trong khu vực 16m50. Ngay sau đó, ông Hà cũng từ chối một quả phạt đền cho đội khách HAGL khi mà chân sút Felipe Martins đã bị đốn ngã trong vòng cấm đội chủ nhà. 

Tới phút 74 của trận đấu, HAGL một lần nữa lại vươn lên dẫn trước. Lại là Xuân Trường với cú đá rất đẹp mắt ghi bàn cho cho HAGL. Tiền vệ người Tuyên Quang thực sự đang thi đấu thăng hoa khi đã có 2 bàn từ chấm đá phạt trong trận này. 

Trận đấu tiếp tục diễn ra kịch tính khi Kurtaj đánh bại thủ môn Văn Trường trên chấm 11m để một lần nữa đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Ngay sau đó, HAGL được hưởng phạt đền khi Gramoz phạm lỗi với Felipe Santos trong vòng cấm. Mặc dù vậy Kim Bong Jin không thể đánh bại thủ môn Bá Sơn trên chấm 11m.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2 chung cuộc thì sau một nỗ lực dứt điểm, Minh Vương đã ghi bàn ở phút bù giờ thứ 3 giúp HAGL lần thứ ba vượt lên dẫn trước. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu giúp "Gỗ" có thêm 3 điểm trong cuộc đua trụ hạng ở V-League 2019.
 

Đội hình xuất phát:

Thanh Hóa: Bá Sơn, Thế Dương, Đình Hùng, Kurtaj Gramoz, Văn Đại, Văn Thắng, Minh Tùng, Trọng Hùng, Văn Nam, Rimario, Hữu Dũng.

HAGL: Văn Trường, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Tuấn Anh, Trọng Sáng, Văn Thanh, Văn Sơn, Kiên Quyết, Kim Bong Jin, Felipe Martins.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X