Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Thanh Hóa vs HAGL trận đấu vòng 10 V-League 2018

Thứ Tư 30/05/2018 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Thanh Hóa vs HAGL trận đấu vòng 10 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu FLC Thanh Hóa vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 18 V-League 2018 17h00 chiều ngày hôm nay 26/5.
 

CLB HAGL bước vào trận đấu tại vòng 10 V-League gặp chủ nhà Thanh Hóa với nhiều sức ép, sức ép khi phải thi đấu trên sân khách, sức ép tới từ thành tích đối đầu toàn thua trên sân Thanh Hóa. Mặc dù vậy họ lại thi đấu vô cùng tự tin và quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Cơ hội đầu tiên thuộc về phía đội chủ nhà FLC Thanh Hóa khi đội trưởng Pape Omar vung chân thực hiện cú sút căng từ cự ly khoảng 25m. Tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc.

Tới phút thứ 15 của trận đấu, CLB HAGL có màn đáp trả. Và Công Phượng cái cái chân phải cực khỏe của mình đã tung ra cú sút căng như kẻ chỉ đi thẳng vào lưới đội chủ nhà trong sự bất lực của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Trên đà hưng phấn, HAGL có thêm cơ hội ăn bàn chỉ ít phút sau đó. Ở phút thứ 18, Xuân Trường chọc khe bổng cho Rimario bên góc phải. Chỉnh bóng một nhịp, ngoại binh của HAGL dứt điểm trong vòng cấm, nhưng bóng không qua chân hậu vệ chủ nhà.

Ở những phút sau đó, hai đội thi đấu ‘ăn miếng, trả miếng’ tuy nhiên không có thêm nào bàn thắng nào được ghi. Tới phút 40, tỷ số suýt chút nữa đã là 2-0 cho HAGL nếu như pha cứa lòng của ngoại binh Rimario bên phía HAGL đập cột dọc đi vào lưới thay vì bật ra ngoài.

Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, hai đội tạm thời ra nghỉ với tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về phía đội khách HAGL.

Bước sang hiệp 2, với quyết tâm gỡ hòa, các cầu thủ chủ nhà Thanh Hóa đã tràn lên dồn ép đội khách. Ngay phút 48, Đình Hùng treo bóng điểm rơi từ cánh phải vào vòng cấm, loại bỏ hoàn toàn hậu vệ HAGL nhưng hơi sâu so với đà băng xuống của Omar. Ít phút sau đó, cơ hội tới với Trọng Hoàng, tuy nhiên chân sút người Nghệ An lại sút hụt bóng để lỡ cơ hội ăn bàn mười mươi.

Bị đối phương ép sân hoàn toàn, song HAGL vẫn tung ra những pha phản công cực kỳ sắc bén khiến khung thành FLC Thanh Hóa chao đảo. Ở phút 69, nhận bóng từ Công Phượng, ngoại binh Rimario đột phá vào khu vực 16m50 rồi tung ra pha dứt điểm tuy nhiên cú đá đi thiếu lực đã không thắng được phản xạ nhanh của thủ môn Tiến Dũng.

Những phút còn lại, Thanh Hóa ép sân hoàn toàn, tuy nhiên những nỗ lực của họ không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Kết thúc 90 phút mà không thể ghi bàn thắng vào lưới đối thủ, đội bóng xứ Thanh chấp nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà, qua đó giậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH với 12 điểm

Trong khi đó đây cũng là chiến thắng đầu tiên của HAGL trong 4 mùa giải vừa qua khi tới thi đấu trên sân của Thanh Hóa, giúp họ vươn lên đứng thứ 4 trên BXH với 16 điểm.
Video: Thanh Hóa 0-1 HAGL (Vòng 10 V-League 2018)

Xem thêm BXH V-League 2018, tại đây.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X