Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Quảng Ninh vs HAGL trận đấu vòng 12 V-League 2018

Thứ Bảy 09/06/2018 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Quảng Ninh vs HAGL trận đấu vòng 12 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Than Quảng Ninh vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 12 V-League 2018 18h00 tối ngày hôm nay 9/6.
 

Sân Cẩm Phả đã chào đón CLB HAGL bằng cơn mưa nặng hạt trong chuyến làm khách trước đội chủ nhà Than Quảng Ninh tại vòng 12 V-League. Mặc dù vậy, với nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt cùng khả năng xoay sở trong phạm vi hẹp, các cầu thủ đội bóng phố Núi đã tự tin cầm bóng ngay sau tiếng còi khai cuộc.

 

Ngay ở phút thứ 5, cơ hội đã đến với HAGL khi đội khách được hưởng một quả đá phạt cách cầu môn Quảng Ninh khoảng 25m. Tuy nhiên ở lần dứt điểm này, Xuân Trường đã không thể tiếp tục ghi bàn để giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.

Những phút sau đó ưu thế tiếp tục thuộc về đội khách. Các cầu thủ HAGL tổ chức tấn công rất đa dạng, từ nhiều hướng và gây ra được sức ép đáng kể lên phần sân đội chủ nhà, làm hàng thủ Quảng Ninh phải chống đỡ vất vả.

Mặc dù vậy, Quảng Ninh mới là đội bóng suýt chút nữa đã ghi được bàn thắng mở tỷ số. Ở phút thứ 13, Eydison cướp được bóng bên cánh trái rồi tạt vào trong cho Hải Huy bật cao đánh đầu kỹ thuât, chiến thắng được thủ môn Văn Tiến nhưng tiếc thay khung gỗ đã từ chối bàn thắng mười mươi của Quảng Ninh.

Than Quang Ninh vs HAGL
CLB HAGL tiếp tục không thể thắng Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả

Những phút sau đó, thế trận diễn ra khá cân bằng. HAGL cũng có một số pha tấn công đáng chú ý tuy nhiên hàng phòng ngự đội chủ nhà đã thi đấu chắc chắn trong suốt hiệp 1 khiến các chân sút áo trắng không có cơ hội tung ra những cú dứt điểm.

Cuối hiệp 1, khi mà thể lực các cầu thủ HAGL có phần suy giảm, Than Quảng Ninh đã lấy lại được thế trận và liên tục uy hiếp khung thành Nguyễn Văn Tiến. Phút 44, một lần nữa NHM đội bóng đất Mỏ lại được dịp tiếc nuối khi Hải Huy dứt điểm uy lực từ đường chuyền của Nghiêm Xuân Tú, tuy nhiên bóng đi thiếu chính xác.

Pha bóng này cũng là tình huống đáng xem cuối cùng trong hiệp 1. Sau 45 phút thi đấu đầu tiên hai đội Quảng Ninh vs HAGL ra sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Nếu như bàn thắng là điều xa xỉ trong hiệp 1 thì ngay đầu hiệp 2, Than Quảng Ninh đã sớm có bàn thắng sau một quả đá phạt góc. Với thể hình tốt hơn các hậu vệ đội khách, tiền đạo Eydison đã băng vào đánh đầu cận thành sau quả tạt của Nghiêm Xuân Tú để buộc thủ môn Văn Tiến phải vào lưới nhặt bóng.

Bàn thắng này giúp Than Quảng Ninh dễ đá hơn, và tới phút 64 họ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Kịch bản bàn thắng thứ hai này diễn ra có phần giống bàn thắng thứ nhất.

Nghiêm Xuân Tú vẫn là cầu thủ tạt bóng, nhưng lần này ở bên cánh phải, cho Eydison đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt. Cú đúp của Eydison cho thấy sự vượt trội về sức mạnh của Eydison với các hậu vệ của HAGL.  

Những phút sau đó, HAGL liên tiếp có những sự thay người khi Minh Vương, Việt Hưng và Văn Sơn được tung vào sân, tuy nhiên điều này không tạo ra nhiều sự khác biệt trước một hàng thủ Quảng Ninh thi đấu vô cùng kín kẽ và hiệu quả.

Không thể ghi bàn vào lưới đội chủ nhà, HAGL còn để thủng lưới thêm 1 lần nữa sau pha tăng tốc dứt điểm của Eydison, qua đó chấp nhận thứ ba ở mùa giải năm nay trước Than Quảng Ninh. Điều này khiến họ bị tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH, còn Quảng Ninh với 3 điểm quý giá tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Hà Nội với khoảng cách 8 điểm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X