Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Quảng Ninh vs HAGL trận đấu vòng 1/8 cúp quốc gia Việt Nam 2019

Thứ Sáu 28/06/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Quảng Ninh vs HAGL trận đấu vòng 1/8 cúp quốc gia Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Quảng Ninh vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 1/8 cúp quốc gia 2019 16h00 chiều ngày hôm nay 28/6



Kết quả Quảng Ninh vs HAGL: 2-2
Người ghi bàn: Hải Huy (17'), Văn Toàn (31'), Dyachenko (85'), Chevaughn Walsh (90'+5)

TRỰC TIẾP Quảng Ninh vs HAGL (H1): Rượt đuổi kịch tính 
Trực tiếp Quảng Ninh vs HAGL: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Quảng Ninh vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng...

HAGL bước vào trận đấu gặp Than Quảng Ninh tại Cửa Ông với nhiều lời cảnh báo. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi ở 4 lần gặp nhau gần đây, họ đều không thể giành chiến thắng trong những lần ra Bắc thi đấu.

Đội khách nhập cuộc chậm rãi và chủ động nhường thế trận cho đối thủ. Phải tới phút 11, họ mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi đội trưởng Tuấn Anh tung cú sút kỹ thuật từ ngoài vùng cấm nhưng không thể đánh bại được thủ môn Tuấn Linh.

Những phút sau đó, trận đấu tiếp tục diễn ra sôi nổi và đến phút 17, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Hải Huy.

Than Quang Ninh danh bai HAGL de vao tu ket Cup QG 2019
Hải Huy mở tỷ số trận Than Quảng Ninh vs HAGL

Tận dụng tình huống lộn xộn trong vùng cấm, Hải Huy tung cú volley ở cự ly gần, bóng chạm người Lê Đức Lương, Trọng Sáng rồi bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Sietsma.

Để đối phương dẫn trước, kịch bản về một thất bại tiếp theo trên sân khách đang hiện rõ trước mắt đội bóng phố núi HAGL. Họ buộc phải đẩy cao đội hình lên tấn công hòng gỡ hòa.

Và tới phút 31, 'Gỗ' đã thực hiện được điều mà mình mong muốn. Từ một pha chuyền dài chính xác, tiền đạo Văn Toàn đã khống chế bóng hoàn hảo trước khi khéo léo vượt qua nốt thủ thành Tuấn Linh để sút bóng tung lưới Than Quảng Ninh ở góc hẹp.

1-1 cũng là tỷ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Sang hiệp 2, hai đội đang thi đấu ăn miếng, trả miếng nhưng chưa bên nào ghi thêm bàn thắng. Thế cân bằng tiếp diễn tới gần cuối trận đấu khiến nhiều NHM đã nghĩ tới việc hai đội phải bước vào loạt đấu súng 11m để phân định thắng bại.

Tuy nhiên trong một pha lên bóng bên cánh trái, cầu thủ vào sân thay người Giang Trần Quách Tân đã mang về một quả 11m và trên chấm đá phạt, ngoại binh Dyachenko đã tỏa sáng để mang về lợi thế cho Than Quảng Ninh.

Bàn thắng muộn của Dyachenko tưởng như đã mang về thắng lợi cho đội chủ nhà, tuy nhiên ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, chân sút Chevaughn Walsh đã tỏa sáng đúng lúc để cân bằng 2-2, qua đó buộc hai đội phải đá luân lưu phân định thắng bại.

Và ở loạt đấu súng cân não, HAGL đã tỏ ra bản lĩnh hơn để đánh bại đối thủ với tỷ số 5-4 qua đó sở hữu tấm vé vào tứ kết Cúp QG 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X