Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Quảng Nam vs HAGL trận đấu vòng 6 V-League 2019

Chủ Nhật 21/04/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Quảng Nam vs HAGL trận đấu vòng 6 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Quảng Nam vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 6 V-League 2019 17h00 chiều ngày hôm nay 21/4.

Video Quảng Nam 3-0 HAGL:

Kết quả Quảng Nam vs HAGL: 3-0
Người ghi bàn: Thanh Trung (40'), Đình Thắng (83'), Minh Tuấn (87')


Hai đội Quảng Nam vs HAGL bước vào trận đấu tại Tam Kỳ với quyết tâm cao độ. Dù phải làm khách nhưng HAGL nhập cuộc đầy hứng khởi và chiếm lĩnh được thế trận, tạo ra được sức ép khá lớn về cầu môn đội chủ nhà.

Ngay phút thứ 6, HAGL suýt chút nữa đã có bàn thắng dẫn trước. Xuất phát từ quả đá phạt chếch bên cánh trái theo hướng tấn công của Trần Minh Vương, bóng đi khó chịu, khiến cho thủ môn Văn Cường không thể bắt dính.

Kết quả Quảng Nam vs HAGL kết quả vòng 6 V-League 2019 hôm nay hình ảnh
Thanh Trung mở tỷ số trận đấu Quảng Nam vs HAGL

Bóng bật ra và tới chân tiền vệ đội tuyển U23 Việt Nam, Trần Thanh Sơn tuy nhiên cú đá bồi sau đó của cầu thủ này lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Sau tình huống đó, HAGL tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công song họ không thể ghi được bàn thắng. Phía Quảng Nam sau đó cũng dần lấy lại thế trận khiến trận đấu diễn ra cân bằng.

Ở trận này, có thể nói hàng thủ Quảng Nam đã thi đấu khá tập trung. Họ khiến mọi pha lên bóng của 'Gỗ' không phát huy sự hiệu quả.

Và trong một pha phản công, đội chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỷ số. Ở phút 40 của trận đấu, ngôi sao lớn nhất Quảng Nam, đội trưởng Đinh Thanh Trung sau khi bật thực hiện màn solo khéo léo trong vòng cấm địa HAGL đã tung ra cú dứt điểm chân trái hiểm hóc, đưa bóng vào góc lưới.

1-0 cũng là kết quả cuối cùng sau 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục thi đấu đôi công và tạo ra nhiều tình huống. Quảng Nam có nhiều cơ hội nới rộng cách biệt song họ lại thiếu độ chính xác để đưa bóng vào lưới trống.

Phải tới phút 83, đội chủ nhà mới có thể nhân đôi cách biệt. Từ pha tấn công bên cánh phải, thủ quân Đinh Thanh Trung tiếp tục tỏa sáng với pha tạt bóng chuẩn xác để Đình Thắng đánh đầu tinh tế khiến Sietsma phải vào lưới nhặt bóng lần nữa. 

Tưởng như 2-0 sẽ là kết quả cuối cùng của trận đấu thì tới phút 87, tỷ số đã là 3-0. Pha xử lý lỗi của Anh Tài tạo cơ hội để Hà Minh Tuấn dứt điểm dễ dàng củng cố chiến thắng tưng bừng của Quảng Nam. Với thắng lợi này, Quảng Nam đã có 6 điểm như HAGL và thoát khỏi nhóm cuối bảng. Đây cũng là thắng lợi đầu tiên của thầy trò Hoàng Văn Phúc ở mùa giải này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X