Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Philippines vs Việt Nam trận đấu bán kết AFF Cup 2018

Chủ Nhật 02/12/2018 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Philippines vs Việt Nam trận đấu bán kết AFF Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, video clip diễn biến chính highlights trận đấu lượt đi bán kết AFF Cup 2018 Philippines vs Việt Nam lúc 18h30 tối ngày hôm nay 2/12.

Highlight: Philippines vs Việt Nam

HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam rút kinh nghiệm sau trận thắng Philippines
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines tối 2/12.
Anh Đức nói gì sau bàn thắng bằng đầu vào lưới Philippines?
Tiền đạo Anh Đức đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Philippines.
ĐT Việt Nam chính thức thiết lập kỷ lục mới tại AFF Cup 2018
Với việc giữ sạch lưới trong 45 phút thi đấu chính thức đầu tiên trận Philippines vs Việt Nam tối 2/12, thầy trò Park Hang Seo đã tạo nên một kỷ lục lưới tại...

Kết quả Philippines vs Việt Nam (Hiệp 2): 1-2
Người ghi bàn: Anh Đức (12'), Reichelt (45'+1), Văn Đức (48')


Đánh giá rất cao trình độ của các cầu thủ lai đội chủ nhà, HLV Park Hang Seo đã sử dụng một đội hình giàu thể lực và có khả năng cạnh tranh trong trận Philippines vs Việt Nam tối 2/12.

Điều này giúp đoàn quân áo đỏ kiểm soát tốt thế trận và nhanh chóng có được những cơ hội tấn công nguy hiểm. Tới phút 12 của trận đấu, bàn thắng sớm đã xuất hiện với ĐT Việt Nam.

Kết quả Philippines vs Việt Nam trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 hình ảnh
Anh Đức ghi bàn mở tỷ số trận Philippines vs Việt Nam 

Trong một tình huống tưởng không có gì đặc biệt, Văn Hậu tạt bổng từ cánh trái và lão tướng Anh Đức thoát xuống thực hiện cú đánh đầu kỹ thuật tâng bóng qua đầu thủ môn Falkesgaard lên hơi cao và mành lưới Philippines đã phải rung lên.

Bàn thắng sớm khiến đoàn quân áo đỏ thi đấu hưng phấn hơn và suýt chút nữa tỷ số đã được nâng lên thành 2-0 cho ĐTVN. Cặp Anh Đức vs Văn Đức đã phối hợp tốt để xé toang hàng thủ đội chủ nhà. Tiền đạo của SLNA sau đó xử lý khéo loại bỏ cầu thủ theo kèm rồi dứt điểm chéo góc nhưng bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Ít phút sau đó, tới lượt Quang Hải bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sau quả tạt bóng khó chịu từ cánh trái của Đoàn Văn Hậu.

Tỷ số 1-0 được kéo dài cho tới phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1. Từ một pha leo biên bên cánh trái hướng tấn công của Philippines, đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa 1-1 của Reichelt sau đường chuyền của đội trưởng Phil Younghusband. Đây cũng là kết quả cuối cùng sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Khi hiệp 2 mới bắt đầu được ít phút, một lần nữa ĐT Việt Nam lại vươn lên dẫn trước. Trọng Hoàng có một cú bấm bóng qua hàng thủ chủ nhà và Văn Đức đã phá bẫy việt vị trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới Philippines ở phút thứ 48.

Tới phút 53, NHM Việt Nam suýt chút nữa đã được ăn mừng bàn thắng thứ ba khi Hùng Dũng từ cánh phải có một quả tạt vào khá căng và Reed suýt nữa có pha đá phản lưới nhà, nhưng bóng đập thủ môn Falkesgaard trước khi bị phá ra!!

Những phút sau đó hai đội thi đấu giằng co khiến trận đấu diễn ra căng thẳng song không có thêm bàn thắng được ghi. Tỷ số 1-2 cũng là kết quả cuối cùng ở trận Philippines vs Việt Nam giúp thầy trò Park Hang Seo tạo ra lợi thế rất lớn trước trận lượt về diễn ra sau đây 4 ngày.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X