Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Nam Định vs HAGL trận đấu vòng 19 V-League 2019

Chủ Nhật 04/08/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Nam Định vs HAGL trận đấu vòng 19 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Nam Định vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 19 V-League 2019 17h00 chiều ngày hôm nay 4/8.

 


Kết quả Nam Định vs HAGL: 2-2 

Người ghi bàn: Anh Quang (5'), Minh Vương (60'), F.Martins (69'), Hạ Long (90'+4)

TRỰC TIẾP Nam Định 1-2 HAGL (H2): Chủ nhà bị dẫn bàn
Trực tiếp Nam Định vs HAGL: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Nam Định vs HAGL Hoàng Anh Gia...

Sân vận động Thiên Trường trở thành nơi “đi dễ, khó về” với bất cứ đối thủ nào của CLB Nam Định mùa giải này. Hà Nội, SLNA hay Bình Dương đều đã phải ra về tay trắng khi tới thành Nam. Và một lần nữa các cầu thủ Nam Định đã chứng minh mình luôn nguy hiểm trên sân nhà khi sớm có bàn thắng vào lưới CLB HAGL. 

Ngay ở tình huống tấn công đầu tiên, đội chủ nhà đã đưa bóng vào lưới đội khách khi số 10 Mạnh Hùng tạt bóng từ cánh phải đầy khó chịu vào vòng cấm địa HAGL, tạo điều kiện để cầu thủ Lâm Anh Quang đánh đầu hiểm hóc buộc thủ môn Văn Trường phải vào lưới nhặt bóng.

Nam Dinh
Anh Quang (số 5) ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho Nam Định

Bàn thua sớm buộc HAGL phải vùng lên tấn công. Với khả năng phối hợp nhỏ thuần thục, đội bóng phố núi đã liên tiếp tạo ra những tình huống tấn công có nét, uy hiếp khung thành thủ môn Xuân Việt. 

Tuy nhiên trong một ngày mà các cầu thủ tấn công của HAGL thiếu sự chính xác trong các pha dứt điểm cùng sự lăn xả của các hậu vệ Nam Định, bóng đã không thể lăn qua vạch vôi cầu môn CLB Nam Định trong hiệp 1.

Sang tới hiệp 2, các cầu thủ HAGL tiếp tục là những người kiểm soát trận đấu. Và sau nhiều nỗ lực, họ cuối cùng đã có bàn gỡ hòa 1-1 ở đầu hiệp 2 khi Văn Toàn tận dụng sai lầm của hậu vệ Nam Định đã tung ra đường chuyền chuẩn xác để Minh Vương thoải mái đánh đầu gỡ hòa 1-1 ở phút thú 60. 

Bàn thắng giúp các cầu thủ HAGL giải tỏa căng thẳng. Và chỉ ít phút sau đó, họ đã vươn lên dẫn trước với bàn thắng của ngoại binh Felipe Martins ở phút thứ 69. Xuất phát từ quả đá phạt góc của Xuân Trường, bóng tìm tới vị trí của Felipe và chân sút người Brazil đã có cú vung chân trái chuẩn xác buộc thủ môn Xuân Việt phải vào lưới nhặt bóng lần hai. 

Phút 80, Nam Định suýt chút nữa đã có bàn gỡ khi Diogo thoải mát ngắm nghía để tung ra cú sút uy lực ngoài vòng cấm. Tuy nhiên khi mà thủ môn Văn Trường đã bị đánh bại, xà ngang khung thành lại từ chối pha sút xa đẹp mắt của ngoại binh đội chủ nhà. 

Những phút cuối trận, Nam Định vùng lên tấn công tạo ra nhiều khoảng trống, tuy nhiên HAGL lại không thể tận dụng điều đó để 'kết liễu' đối thủ. Và cuối cùng, họ đã phải trả giá đắt sau pha đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Nam Định ở phút bù giờ thứ 4. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng ở trận này giúp Nam Định giữ lại 1 điểm quý giá sau vòng 19 V-League.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X