Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Indonesia và Việt Nam trận đấu vòng loại World Cup 2022

Thứ Ba 15/10/2019 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Indonesia vs Việt Nam trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á ngày hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, video clip diễn biến chính highlights trận đấu vòng loại World Cup 2022 Indonesia vs Việt Nam lúc 18h30 ngày hôm nay 15/10.

Video Indonesia và Việt Nam: 1-3

Kết quả Indonesia và Việt Nam: 1-3
Người ghi bàn: Duy Mạnh (25'), Quế Ngọc Hải (55'), Tiến Linh (61'), Ifran Bachdim (84')


Với quyết tâm cao giành 3 điểm, ĐT Việt Nam sớm đẩy cao đội hình tấn công trong chuyến làm khách trên sân Indonesia. Các vị khách áo trắng sớm cho thấy sự chênh lệch về trình độ khi thi đấu lấn lướt hơn hẳn và chủ động cầm bóng tấn công hướng về phía khung thành đội chủ nhà.

Kết quả Indonesia và Việt Nam hôm nay, kết quả bóng đá Việt Nam hình ảnh
Duy Mạnh ăn mừng bàn mở tỷ số vào lưới Indonesia

Tuy nhiên phải tới phút thi đấu thứ 19, đoàn quân của HLV Park Hang Seo mới có được tình huống tấn công nguy hiểm đầu tiên. Từ quả đá phạt bên cánh phải theo hướng tấn công của ĐT Việt Nam, Quang Hải tung ra cú sút trúng người cầu thủ đối phương.

Điều này lại vô tình trở thành đường kiến tạo cho Trọng Hoàng nã đại bác từ cự ly khoảng 25m, buộc thủ môn Ridho phải ra tay cản phá. Ít phút sau tình huống đó, ĐT Việt Nam đã có được bàn thắng chọc thủng lưới Indonesia. 

Sau tình huống gây đột biến của Hùng Dũng mà mang về cho Việt Nam quả phạt góc, Đức Huy đánh đầu ngược ra phía sau và Văn Hậu nỗ lực tiếp ứng bằng đầu, đưa bóng vào trong. Trung vệ Duy Mạnh cố gắng băng vào dứt điểm trúng vào người một hậu vệ Indonesia và bóng đã chui vào lưới.

Ít phút sau bàn mở tỷ số của Mạnh 'gắt', ĐT Việt Nam có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 khi Văn Toàn có đường chuyền dọn cỗ để Quang Hải ở tư thế không bị ai theo kèm dứt điểm. Tuy nhiên pha cứa lòng bằng chân trái của cầu thủ số 19 lại đi không chính xác. 

1-0 cũng là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên của hai đội. Bước sang hiệp 2, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì sự lấn lướt và tới phút 55, bàn thắng thứ 2 đã tới với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Từ tình huống bị đốn ngã trong vòng cấm của Hùng Dũng, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã tự tin thực hiện thành công quả đá 11m khiến thủ môn Ridho phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. 

6 phút sau pha ghi bàn của Quế Ngọc Hải, ĐT Việt Nam tiếp tục có thêm bàn thắng thứ 3 từ một pha tấn công nhanh. Trọng Hoàng có pha chuyền dài thông minh để Tiến Linh thoát xuống lạnh lùng đánh bại thủ môn đối thủ trong pha đối mặt, nâng tỷ số lên thành 3-0 cho ĐT Việt Nam.

Những phút sau đó, ĐT Việt Nam thi đấu trùng xuống và để đối thủ có bàn thắng danh dự ở phút 84. Đến phút bù giờ cuối cùng, ĐT Việt Nam được hưởng thêm một quả đá phạt 11m. Và trên chấm đá phạt, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã thực hiện không thành công khiến trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 chung cuộc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X