Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Hải Phòng vs HAGL trận đấu vòng 4 V-League 2019

Thứ Bảy 06/04/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hải Phòng vs HAGL trận đấu vòng 4 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Hải Phòng vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 4 V-League 2019 17h00 chiều ngày hôm nay 6/4.

Highlights: Hải Phòng vs HAGL

Kết quả Hải Phòng 1-0 HAGL
Người ghi bàn: Mpande(8')



CLB HAGL có chuyến làm khách trên sân của CLB Hải Phòng tại vòng 4 V-League 2019. Ở trận này, ‘Gỗ’ không có được lực lượng tốt nhất dù mới trở lại thi đấu sau một tháng tạm nghỉ.

Sự vắng mặt của Phạm Hoàng Lâm và Kim Bong-jin ở hàng hậu vệ mang tới nhiều sự lo ngại cho đội khách. Và cũng chỉ cần chưa đến 10 phút, Hải Phòng đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha xử lý gọn gàng và chính xác của tân binh Mpande.

Kết quả Hải Phòng vs HAGL vòng 4 V-League 2019 chiều hôm nay 64 hình ảnh
Hải Phòng sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước của tân binh Mpande 

Những phút sau đó, hai đội thi đấu ‘ăn miếng, trả miếng’ và tạo ra những cơ hội rõ nét. Tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1, bao gồm cả tình huống được hưởng 11m của HAGL cuối trận.

1-0 cũng là tỷ số cuối cùng sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Sang hiệp 2, HAGL tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công nhưng họ đã gặp phải sự phản kháng khó chịu từ phía các cầu thủ chủ nhà Hải Phòng.

Sau nhiều nỗ lực lên bóng, đến phút 64, Minh Vương có pha chuyền bóng cực thoáng cho Văn Toàn trong vùng cấm. Tuy nhiên tiền đạo quê Hải Dương đã không có cơ hội dứt điểm, bởi trung vệ Adriano Schmidt một lần nữa chơi xuất sắc để tắc bóng thành công trong chân tiền đạo HAGL. 

Những phút còn lại, 'Gỗ' tiếp tục cầm bóng tấn công tuy nhiên họ đã không thể có được điều mình mong muốn là 1 bàn thắng, qua đó chấp nhận thất bại thứ 3 liên tiếp dù mùa giải mới trôi qua được 4 vòng đấu. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X