Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs TPHCM trận đấu vòng 11 V-League 2018

Chủ Nhật 03/06/2018 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs TPHCM trận đấu vòng 11 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu HAGL vs TP Hồ Chí Minh vòng 11 V-League 2018 17h00 chiều ngày hôm nay 3/6.

Bước vào vòng 11 V-League 2018, đội chủ nhà HAGL được đánh giá cao hơn đối thủ CLB TP.HCM nhờ chuỗi thành tích thi đấu vô cùng ấn tượng trong thời gian qua. Tuy nhiên bước vào trận đấu, thời tiết đã không ủng hộ đội chủ nhà.

Cơn mưa nặng hạt tại Pleiku cùng việc đội khách thể hiện khao khát chiến thắng bằng việc dồn lên tấn công ngay ở đầu trận đấu khiến trận đấu diễn ra khá cân bằng.

Ngay ở phút thứ 7 của trận đấu, Hồng Duy có cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng chủ nhà, tuy nhiên pha xoay sở dứt điểm của anh lại đi trúng xà ngang dội ra trong sự tiếc nuối của BHL và các cầu thủ HAGL.

HAGL vs TP.HCM
HAGL vs TP.HCM cầm hòa trong trận cầu có tới 4 bàn thắng

Những phút sau đó, cả HAGL lẫn TP.HCM đều có những pha tấn công ăn miếng trả miếng khiến trận đấu diễn ra hấp dẫn. Phía HAGL, với sự vắng mặt của bộ đôi ngoại binh Kim Jin-seo và Rimario không tỏ ra quá lấn lướt trước đội chủ nhà. Ngược lại, TP.HCM với đầu tàu Phi Sơn đã thi đấu tự tin và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn trước khung thành thủ môn Văn Tiến.

Mặc dù vậy, sự vô duyên của các cầu thủ đội khách đã khiến họ không thể ghi bàn vào lưới đội bóng chủ nhà. Tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thì đúng ở phút thứ 44 của trận đấu, từ một pha tấn công nhanh, Văn Thanh nhả bóng vào trong quá vừa tầm di chuyển xuống của Văn Toàn băng xuống. Và tiền đạo số quê Hải Dương đã vung chân dứt điểm hiểm hóc làm tung nóc lưới CLB TP.HCM.

Bước sang hiệp 2, HAGL sớm có thêm bàn thắng thứ 2 do công của tiền đạo Công Phượng. Xuất phát từ pha căng ngang bên cánh trái, thủ môn Sơn Hải của TP HCM lao ra định cản phá, pha bắt bóng không dính của thủ môn đội khách đã vô tình đưa bóng tới chân của Công Phượng. Và nhiệm vụ của số 10 bên phía HAGL còn lại là quá dễ dàng trước khung thành đã mở toang.

Với lợi thế 2 bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ HAGL tỏ ra vô cùng tự tin và suýt có thêm bàn thắng nếu Công Phượng dứt điểm chính xác hơn sau đường kiến tạo của Xuân Trường. Mặc dù vậy, sự tự tin đôi khi lại trở thành con dao hai lưới với các cầu thủ trẻ nhà bầu Đức khi họ để lỏng Huỳnh Văn Thanh và để cầu thủ này thoải mái dứt điểm rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho TP.HCM.

Có bàn thắng vào lưới đối thủ, cộng với việc thể lực của các cầu thủ HAGL đã có phần suy giảm, CLB TP.HCM  nhanh chóng có thêm bàn thắng nữa sau pha tấn công ở phút 70 của trận đấu. Ở khoảng cách khá xa so với khung thành HAGL, tiền vệ Đỗ Văn Thuận đã tung ra cú sút hiểm hóc không cho thủ môn Văn Tiến cơ hội cản phá.

Những phút còn lại TP.HCM với sự tự tin đã thi đấu ép sân tuy nhiên họ đã không thể có thêm bàn thắng. Ngược lại, phía HAGL với thể lực suy giảm cũng không thể ép sân đối thủ. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2 rõ ràng là một kết quả mà cả hai đội đều không mong muốn trước khi trận đấu bắt đầu. Và có lẽ thứ hạng của cả hai trên BXH cũng không có nhiều sự cải thiện sau vòng này.

Highlight: HAGL vs Hồ Chí Minh (Vòng 11 V-League)

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X