Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs Thanh Hóa trận đấu vòng 21 V-League 2018

Chủ Nhật 09/09/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs Thanh Hóa trận đấu vòng 21 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs FLC Thanh Hóa vòng 21 V-League 2018 17h00 chiều ngày hôm nay 9/9.
Kết quả HAGL vs Thanh Hóa (Hiệp 1): 0-2
Người ghi bàn: Rimario (7', 21').

 

Với việc nhiều gương mặt vừa trở lại đội bóng sau khi cùng ĐT Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018, CLB HAGL đã không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đấu tại vòng 21 V-League với đối thủ FLC Thanh Hóa diễn ra chiều 9/9.

Với đội hình với nhiều gương mặt lâu nay vẫn thường xuyên ngồi dự bị, đội bóng phố núi đã gặp không ít khó khăn trong việc cầm bóng tấn công và uy hiếp đối thủ. Ngược lại, đối thủ của họ lại tỏ ra kinh nghiệm hơn trong các tình huống phòng ngự phản công.

Kết quả HAGL vs Thanh Hóa vòng 21 V-League 2018 chiều hôm nay hình ảnh
Cầu thủ HAGL tỏ ra bế tắc trong việc ghi bàn vào lưới FLC Thanh Hóa

Lợi dụng những sơ hở khi hàng thủ đội chủ nhà dâng cao ngay ở những phút đầu trận đấu, các cầu thủ FLC Thanh Hóa đã tung ra pha phản đòn và sớm có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ 7 của trận đấu.

Từ đường phát động tấn công của cầu thủ Văn Nam bên phần sân nhà. Chỉ mất vài đường chuyền, bóng đã được đưa lên phía trên cho Minh Tuấn và cựu ngôi sao Than Quang Ninh đã có pha tỉa bóng khéo léo cho tiền đạo ngoại binh Rimario băng vào ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Sau tình huống này, Rimario đã không ăn mừng bàn thắng bởi HAGL chính là đội bóng đầu tiên mà anh thi đấu khi đặt chân tới Việt Nam.

Bàn thua sớm khiến các cầu thủ trẻ của HAGL tỏ ra nôn nóng trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Và sự non kinh nghiệm của họ đã khiến đội chủ nhà phải nhận thêm bàn thua thứ hai sau đó gần 15 phút.

Phút 21, vẫn là Rimario sau pha bẫy việt vị thông minh đã lạnh lùng băng xuống dứt điểm hiểm hóc buộc mành lưới của thủ thành Rmah Sươ phải rung lên thêm một lần nữa.

Có hai bàn làm vốn, FLC Thanh Hóa thi đấu có phần chùng xuống để HAGL có một số tình huống tấn công nguy hiểm tuy nhiên các cú sút của cầu thủ đội chủ nhà lại đi không chính xác hoặc không qua được bàn tay của thủ thành Bửu Ngọc bên phía đối thủ.

Kết quả HAGL vs Thanh Hóa trận đấu vòng 21 V-League 2018 hình ảnh 2
Rimario Gordon có màn trình diễn ấn tượng trong ngày trở về Gia Lai

2-0 cũng là kết quả sau 45 phút đầu tiên của trận đấu nghiêng về phía đội khách FLC Thanh Hóa. Sang hiệp 2 được ít phút, FLC Thanh Hóa tiếp tục có cơ hội gia tăng cách biệt khi Rimario tiếp tục có pha thoát xuống đối mặt thủ môn đội chủ nhà. Nhưng ở pha bóng này, ngôi sao người Jamaica lại không thể chiến thắng được đối thủ.

Mặc dù vậy, Rimario cũng không phải chờ đợi quá lâu để tìm được hat-trick trong ngày trở về Pleiku. Nhận đường chuyền của đồng đội ở phút 61, ngôi sao này đã có pha bứt tốc mạnh mẽ để vượt qua Zeba Josip và sút rất căng tung lưới đội bóng cũ. 

Những phút sau đó, HAGL miệt mài tấn công tìm bàn gỡ. Ngay cả ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ nhà là tiền đạo Công Phượng cũng đã được tung vào sân song đội bóng phố núi cũng không có cơ hội đưa bóng vào lưới đối phương. 

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, thủ môn Bửu Ngọc đã từ chối rất nhiều cơ hội ngon ăn của đội bóng áo trắng. Điều này đã giúp đội khách FLC Thanh Hóa có thể duy trì cách biệt 3 bàn tới cuối trận đấu. 

0-3 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu giữa HAGL vs Thanh Hóa. Đội khách sau chiến thắng này đã lọt vào tốp 3 trên BXH, trong khi đó đội bóng phố núi cũng gần như hết hi vọng chạy đua vào tốp 3 ở mùa giải này.

HAGL 0-3 Thanh Hóa (KT): Đội bóng phố Núi chết thảm dưới tay người cũ
Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs FLC Thanh Hóa vòng 21 giải...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X