Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs SLNA trận đấu vòng 17 V-League 2019

Chủ Nhật 21/07/2019 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs SLNA trận đấu vòng 17 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs SLNA Sông Lam Nghệ An vòng 17 V-League 2019 17h00 chiều ngày hôm nay 21/7.


Kết quả HAGL vs SLNA: 3-2
Người ghi bàn: Văn Toàn (24'), Khắc Ngọc (41'), Tuấn Anh (43'), Minh Vương (71'), Tuấn Tài (73')


TRỰC TIẾP HAGL 3-2 SLNA (H2): Tấn công rực lửa
Trực tiếp HAGL vs SLNA: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs SLNA Sông Lam Nghệ An...

HAGL bước vào trận đấu gặp SLNA tại vòng 17 V-League với quyết tâm phục thù sau thất bại 0-3 ở lượt đi trên sân Vinh. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng phố núi đã tràn lên tấn công song SLNA mới là đội bóng có cơ hội nguy hiểm đầu tiên.

Ở phút thứ 5 của trận đấu, Đình Đồng đã tận dụng đường chuyền sai của hậu vệ HAGL đã băng xuống thực hiện cú sút căng, nhưng bóng ăn nhiều ra má ngoài và bay vọt xà đáng tiếc.

Kết quả HAGL vs SLNA KQ vòng 17 V-League 2019 ngày hôm nay 217 hình ảnh
Trận HAGL vs SLNA đang diễn ra vô cùng hấp dẫn

Ít phút sau đó, khung thành đội chủ nhà HAGL tiếp tục bị uy hiếp. Trong một tình huống tấn công, Olaha dốc bóng xâm nhập vùng cấm đội chủ nhà, loại bỏ cầu thủ theo kèm rồi sút căng ở góc hẹp nhưng thủ môn Sietsma bình tĩnh tóm gọn trái bóng.

Sau những phút đầu để đối phương uy hiếp, HAGL đã dần lấy lại thế trận và họ ngay lập tức đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Từ một pha tấn công ở phút thứ 24, Văn Toàn khống chế bình tĩnh rồi bất ngờ tung cú sút từ khoảng cách hơn 20m. 

Bóng găm vào góc chết sau khi sượt qua người Văn Khánh khiến thủ môn Nguyên Mạnh đành bất lực. Đây cũng là pha lập công thứ 7 của chân sút sinh năm 1996, giúp anh trở thành cầu thủ đứng thứ nhì về số bàn thắng ở V-League 2019.

Có bàn thắng, HAGL càng thêm tự tin và tổ chức được nhiều đợt tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên họ đã không thể tận dụng tốt các cơ hội để nới rộng cách biệt. Phút 41, SLNA được hưởng một quả đá phạt ngoài vòng cấm và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc đã có màn sút phạt đẳng cấp đưa bóng ghăm thẳng vào lưới đội chủ nhà trong sự bất lực của thủ môn Sietsma.

Tuy nhiên pha lập công của Khắc Ngọc cũng chưa phải bàn thắng cuối cùng được ghi trong hiệp 1 bởi sau đó chỉ 2 phút, Tuấn Anh đã lên tiếng với bàn thắng đẳng cấp khiến 'đàn anh' Nguyên Mạnh chỉ còn cách vào lưới nhặt bóng. 

2-1 cũng là tỷ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, SLNA suýt chút nữa đã có bàn thắng gỡ hòa 2-2 khi cú sút phạt dũng mãnh của trung vệ Memovic đã chiến thắng được thủ môn Sietsma tuy nhiên cột dọc lại không cho phép các cầu thủ SLNA được ăn mừng bàn thắng. Những phút sau đó, hai đội tiếp tục duy trì thế trận đôi công hấp dẫn song chưa đội nào ghi thêm bàn thắng.

Đến phút 71, NHM phố núi tiếp tục được dịp ăn mừng bàn thắng khi 
Văn Toàn có đường chọc khe quá hay và Minh Vương không rơi vào thế việt vị thoát xuống đón bóng rồi sút chéo góc chuẩn xác, nâng tỷ số lên thành 3-1.

Tuy nhiên niềm vui của HAGL không kéo dài được lâu bởi chỉ sau đó 2 phút, Hồ Tuấn Tài với pha tạt bóng vào trong đã vô tình trở thành một bàn thắng đẹp mắt rút ngắn tỷ số xuống 2-3 ở phút thi đấu thứ 73 của trận đấu. 
Đây cũng là kết quả chung cuộc sau 90 phút thi đấu giúp đội bóng phố núi có thêm 3 điểm để củng cố suất trụ hạng ở V-League 2019. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X