Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs SLNA trận đấu vòng 9 V-League 2018

Thứ Bảy 26/05/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs SLNA trận đấu vòng 9 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs SLNA Sông Lam Nghệ An vòng 9 V-League 2018 17h00 chiều ngày hôm nay 26/5.

Với lợi thế sân nhà cùng động lực giành chiến thắng sau 2 trận hòa liên tiếp gần đây, các cầu thủ HAGL đã nhập cuộc đầy tự tin và đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc nhằm hướng về phía khung thành SLNA.

Sau những phút đầu thi đấu chưa tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, Công Phượng có cơ hội nguy hiểm đầu tiên cho HAGL khi tung ra cú sút chìm hướng về phía khung thành đội khách SLNA. Tuy nhiên trong pha bóng này, cú sút của Công Phượng lại thiếu lực để có thể làm khó thủ môn Vũ Hải.

HAGL vs SLNA
HAGL vượt qua SLNA với tỷ số tối thiểu 1-0

Tuy nhiên, Công Phượng và các đồng đội cũng không phải thất vọng quá lâu bởi chỉ sau đó ít phút, Triệu Việt Hưng có pha đánh đầu ngược tinh tế buộc thủ môn đội khách phải vào lưới nhặt bóng ở phút thứ 24 của trận đấu.

Sau bàn thắng đó, hai đội đều có những cơ hội tấn công nguy hiểm song không bên nào có thêm bàn thắng, qua đó khép lại hiệp 1 với tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu vẫn ở mức sôi động và dồn dập giống như khoảng thời gian sau bàn mở tỷ số của Triệu Việt Hưng. CLB SLNA dù đã cố gắng dồn lên tấn công song họ không thể tạo ra thế trận lấn lướt trước đội chủ nhà.

Ngược lại, tốc độ của bộ đôi Công Phượng, Văn Toàn đã khiến cho HAGL tỏ ra nguy hiểm ở các pha phản công biên. Tới phút 75, tỷ số suýt chút nữa đã là 2-0 cho đội chủ nhà nếu như Rimario tung ra cú sút uy lực hơn khi mà đã loạt bỏ được thủ môn SLNA. Tuy nhiên pha dứt điểm thiếu lực của anh đã bị trung vệ Quế Ngọc Hải cản phá ngay trước vạch vôi.

Trong những phút còn lại, SLNA dù đã thi đấu rất cố gắng song họ vẫn không thể tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa, qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc 0-1 trong chuyến hành quân tới phố núi.

Với kết quả này, HAGL đã giành được 13 điểm và tạm vươn lên đứng thứ 6 trên BXH. Trong khi SLNA vẫn ‘ngụp lặn’ phía cuối BXH với 7 điểm sau 9 vòng đấu. 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X