Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs Sài Gòn trận đấu vòng 15 V-League 2018

Thứ Sáu 22/06/2018 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs Sài Gòn trận đấu vòng 15 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs Sài Gòn vòng 15 V-League 2018 17h00 chiều ngày hôm nay 22/6.
Kết quả HAGL vs Sài Gòn: 3-2
Người ghi bàn: Quốc Phương (3'); Công Phượng (10'); Minh Vương (41'); Xuân Trường (81'); Da Sylva (85')

Sau thất bại khá cay đắng ở lượt đi, HAGL bước vào trận đấu với Sài Gòn ở lượt về với quyết tâm rất cao trong việc giành 3 điểm. Tuy nhiên tham vọng của họ đã nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh khi chuyên gia tạo siêu phẩm Nguyễn Quốc Phương đã ghi bàn vô cùng đẹp mắt từ một quả đá phạt bên ngoài vòng cấm HAGL khiến thủ môn Văn Tiến chỉ còn biết đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới.

Minh Vuong ghi ban tran Da Nang vs HAGL
Minh Vương ghi bàn giúp HAGL tạm dẫn trước Sài Gòn FC

Bàn thua sớm khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Và chỉ sau đó ít phút, đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa sau tình huống Công Phượng bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt, số 10 của HAGL đã không gặp nhiều khó khăn để gỡ hòa 1-1 cho đội nhà.

Bàn thắng này giúp HAGL dễ đá hơn. Những phút sau đó, họ là những người làm chủ thế trận và liên tục uy hiếp khung thành Sài Gòn FC. Tuy nhiên trong một ngày mà các ngôi sao bên phía “Gỗ” dứt điểm kém chính xác, những Công Phượng, Văn Thanh, Việt Hưng đều không thể đưa bóng vào lưới.

Tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại với một tỷ số hòa thì ở phút thứ 41, đội bóng phố Núi đã bất ngờ vươn lên dẫn trước sau pha đánh đầu của Minh Vương. Ở tình huống này, cầu thủ có chiều cao 1m65 đã chọn vị trí rất tốt để lắc đầu hiểm hóc giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.

Với việc bị dẫn bàn từ cuối hiệp 1, bước sang hiệp 2, cầu thủ Sài Gòn vùng lên tấn công và suýt chút nữa đã có bàn gỡ của Da Sylva. Tuy nhiên trong pha băng xuống xâm nhập vòng cấm địa HAGL ở phút 48, ngoại binh của Sài Gòn lại dứt điểm ra ngoài đầy tiếc nuối.

1 phút sau đó, vẫn là Da Sylva đe dọa khung thành thủ môn Văn Tiến, tuy nhiên ở tư thế thuận lợi để ghi bàn, cầu thủ này vẫn không thể sút trúng đích. Sau những phút đầu hiệp 2 bị đối thủ chơi lấn lướt, HAGL đã dần lấy lại sự cân bằng và có những pha đáp trả Sài Gòn FC. Tuy nhiên phải tới phút 81 của trận đấu, bàn thắng thứ 3 mới tới với “Gỗ” sau pha đá phạt có phần may mắn của đội trưởng Lương Xuân Trường.

Tưởng như trận đấu đã an bài sau tình huống Xuân Trường ghi bàn nhưng một nỗ lực tấn công của Sài Gòn ở phút cuối trận giúp họ có 1 bàn gỡ do công của ngoại binh Da Sylva. Điều này khiến những phút cuối trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng, tuy nhiên HAGL vẫn đủ khôn ngoan để giữ 3 điểm ở lại.

Ở vòng đấu tiếp theo các cầu thủ HAGL tiếp tục được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ Than Quảng Ninh, trong khi các cầu thủ Sài Gòn FC phải đá sân khách tới đội bóng cũng đang ở phía cuối BXH là SLNA.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X