Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs Sài Gòn trận đấu vòng 3 V-League 2019

Thứ Ba 05/03/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs Sài Gòn trận đấu vòng 3 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs Sài Gòn vòng 3 V-League 2019 17h00 chiều ngày hôm nay 5/3.

Highlight HAGL vs Sài Gòn FC:


Kết quả HAGL vs Sài Gòn: 1-3

Người ghi bàn: Da Sylva (17'), Văn Toàn (25'), Pedro (58'), Quốc Phương (72')

CLB HAGL bước vào trận gặp Sài Gòn FC tại vòng 3 V-League 2019 với quyết tâm rất cao sau thất bại trước TP.HCM ở vòng 2. Đội chủ nhà với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn đã chủ động cầm bóng và triển khai tấn công hướng về phía đội khách Sài Gòn. 

Ngay ở phút thứ 9, đội bóng phố núi được hưởng quả đá phạt bên cánh phải và Hồng Duy quyết định treo bóng đầy khó chịu vào vị trí gần khung thành Sài Gòn nhưng thủ môn Văn Hoàng đã giải nguy thành công.

 HAGL tiếp tục phải đón nhận thêm một thất bại tại V-League 2019. Ảnh: Zing.vn

Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi Sài Gòn bất ngờ có bàn mở tỷ số từ cú đá phạt hàng rào đẳng cấp của ngoại binh Da Sylva. Ở thế bị dẫn bàn, 'Gỗ' đẩy cao đội hình tấn công. Và từ một pha bóng như thế, họ có được bàn gỡ sau sai lầm của hệ thống phòng ngự đội khách.

Xuất phát từ một quả sút phạt từ xa của Thiago không qua được hàng rào của HAGL và sau đó Văn Ngọ đón đường chuyền về của Thiago. Tuy nhiên trước sự áp sát tới từ Văn Toàn, hậu vệ này xử lí bóng lóng ngóng và để chân sút HAGL cướp bóng, rồi vượt qua chốt chặn thủ môn Văn Hoàng để làm rung mành lưới đội khách.

Những phút sau đó, HAGL tiếp tục thi đấu chủ động hơn tuy nhiên sự chắc chắn trong phòng ngự của đội khách đã khiến hiệp 1 trận HAGL vs Sài Gòn khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, một lần nữa HAGL lại tiếp tục mắc sai lầm trong phòng ngự. Hệ quả là họ liên tiếp phải nhận các bàn thua ở các phút 58 và 72 của trận đấu. Những phút còn lại, dù đã thi đấu rất cố gắng song đội bóng phố núi vẫn không thể có thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận thất bại thứ hai ở mùa giải này.

Minh Long (TTVN)

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X