Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs Quảng Ninh trận đấu vòng 1 V-League 2020

Thứ Sáu 06/03/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs Quảng Ninh trận đấu vòng 1 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2020 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs Than Quảng Ninh vòng 1 V-League 2020 17h00 chiều ngày hôm nay 6/3.
video


 Kết quả HAGL vs Quảng Ninh: 1-0
Người ghi bàn: Ngọc Quang (57')


Trực tiếp bóng đá HAGL 0-0 Quảng Ninh (H2): Khách lấn chủ
HAGL luôn có sự khởi đầu rất tốt ở vòng đầu tiên những mùa giải gần đây.

Dù được đánh giá nhỉnh hơn nhờ có lợi thế sân nhà, tuy nhiên HAGL mới là đội bóng thi đấu có phần lép vế hơn trong hiệp 1. Phải rất may mắn, đội bóng phố núi mới có thể giữ sạch lưới trong suốt 45 phút đầu tiên trước sức mạnh tấn công của Than Quảng Ninh.

Suốt hiệp 1, đội khách liên tục có những pha tấn công uy hiếp khung thành thủ môn Văn Trường. Với sự sắc sảo của Hải Huy, Xuân Tú cùng sự mạnh mẽ của các ngoại binh Diego Fagan, Jermie Lynch, 'Than' liên tục có những pha tấn công khiến khung thành chủ nhà HAGL chao đảo.

Theo thống kê, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã có 6 cú dứt điểm trong đó có 3 cú sút đi trúng đích trong hiệp 1, trong khi HAGL chỉ có 1 cú sút đi không trúng đích về phía khung thành Tuấn Linh. Không những tấn công sắc sảo, hàng phòng ngự của Than Quảng Ninh cũng đã có 1 hiệp đấu thành công khi phong tỏa mọi tình huống lên bóng của HAGL. Điều đó đã khiến 'Gỗ' không thể có được những bàn thắng như kỳ vọng.

0-0 cũng là tỷ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, hai đội tiếp tục chơi đôi công tốc độ cao. Phút 56 của trận đấu, xuất phát từ sai lầm của đối thủ, Văn Toàn với tốc độ cực nhanh của mình đã thoát xuống cướp bóng trước sự băng lên của thủ môn Tuấn Linh, trước khi chuyền ngược lại cho Ngọc Quang ra chân cực nhanh sút tung lưới đội khách.

Bàn thắng mở tỷ số của Ngọc Quang khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Trong những phút sau đó, hai bên liên tục có những pha 'ăn miếng trả miếng' song không bên nào có thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 chung cuộc giúp HAGL tiếp tục đánh bại Than Quảng Ninh tại phố núi trong ngày mở màn mùa giải mới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X