Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs Quảng Ninh trận đấu vòng 16 V-League 2018

Thứ Ba 26/06/2018 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs Quảng Ninh trận đấu vòng 16 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs Than Quảng Ninh vòng 16 V-League 2018 18h00 tối ngày hôm nay 26/6.
Kết quả HAGL vs Quảng Ninh: 4-0
Người ghi bàn: Văn Toàn (3', 41'), Công Phượng (43'), Hoàng Thanh Tùng (90'+4)

Sau thất bại 0-3 ở lượt đi, các cầu thủ HAGL đã nhập cuộc đầy tự tin khi tiếp đón đối thủ Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku. Và ngay phút thứ 3, đội bóng phố Núi đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha thoát xuống rất nhanh của Văn Toàn.

Ở tình huống này, tiền đạo người Hải Dương đã sử dụng tốc độ của mình để thoát khỏi sự truy cản của các hậu vệ đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm đủ hiểm để đánh bại thủ môn Tuấn Linh trong tứ thế đối mặt.

Bàn thắng sớm giúp các cầu thủ HAGL trở nên tự tin hơn trong khi Than Quảng Ninh lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Bàn gỡ còn chưa thấy đâu, đội bóng đất Mỏ suýt chút nữa đã phải đón nhận bàn thua thứ hai vẫn xuất phát từ sự bứt tốc của tiền đạo Văn Toàn.

HAGL vs Quang Ninh
HAGL có chiến thắng đậm trên sân nhà trước Than Quảng Ninh

Ở pha bóng này, Văn Toàn đã giành phần thắng trong cuộc đua tốc độ với Dương Văn Hào buộc hậu vệ này phải phạm lỗi dẫn tới việc bị truất quyền thi đấu. Dù không thể có bàn thắng từ quả đá phạt sau đó nhưng với lợi thế chơi hơn người, không khó để “Gỗ” tiếp tục làm chủ thế trận và có thêm hai bàn thắng nữa do công của Văn Toàn ở phút 41 và Công Phượng ở phút 43.

Với lợi thế ghi 3 bàn trong hiệp 1 lại được chơi hơn người, CLB HAGL đã có một hiệp 2 vô cùng thoải mái. Do đã thắng quá đậm nên HAGL chủ động chơi chậm lại sau giờ nghỉ giải lao.

Ngược lại đội khách Quảng Ninh cũng chẳng dám nắm bắt lấy thời cơ dâng cao bởi đơn giản họ chỉ còn 10 người trên sân. Nếu quá mải mê tấn công thì nguy cơ đội bóng đất Mỏ bị thủng lưới thêm là rất lớn. Mặc dù vậy, với khả năng cầm bóng tốt, CLB HAGL vẫn làm chủ thế trận và liên tiếp có những pha tấn công hướng về khung thành thủ môn Tuấn Linh.

Tới phút 57, Văn Toàn chút nữa lập được hattrick nếu không bị một cầu thủ Quảng Ninh phá bóng ra trước vạch vội và Minh Vương không thể tung ra cú đá bồi tốt. Ít phút sau đó, cả Minh Vương và Công Phượng đều có những cú dứt điểm tuy nhiên cả hai đều không thể chiến thắng được thủ môn đội khách.

Những phút sau đó, trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm. Các cầu thủ HAGL miệt mài tấn công nhưng không thể có thêm bàn thắng, trong khi đó Than Quảng Ninh cũng suýt chút nữa đã có bàn thắng danh dự tuy nhiên cú sút của Nghiêm Xuân Tú lại đi trúng xà ngang khung thành Văn Tiến.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với với tỷ số 3-0 thì đúng ở phút bù giờ cuối cùng, tiền vệ vào thay người Hoàng Thanh Tùng đã có pha bứt tốc cực nhanh trước khi dứt điểm chéo góc làm rung lưới khung thành Tuấn Linh thêm một lần nữa.

Thắng chung cuộc 4-0, có thể nói thầy trò Dương Minh Ninh đã trả xong món nợ thua 0-3 ở lượt đi. Bên cạnh đó, họ cũng vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 23 điểm sau 16 vòng đấu.

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X