Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs Quảng Ninh trận đấu vòng 5 V-League 2019

Thứ Bảy 13/04/2019 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs Quảng Ninh trận đấu vòng 5 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs Quảng Ninh vòng 5 V-League 2019 17h00 chiều ngày hôm nay 13/4.

Highlights: HAGL 3-2 Quảng Ninh


Kết quả HAGL vs Quảng Ninh: 3-2
Người ghi bàn: Văn Toàn (23', 67'), Việt Hưng (26'), Hermann (69'), Dyachenko (71')


CLB HAGL bước vào trận đấu gặp Than Quảng Ninh với tâm lý thận trọng. Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà đội bóng phố núi đã phải nhận 3 trận thua liên tiếp ở 3 vòng đấu gần đây. 

Nhập cuộc với đội hình thấp, 'Gỗ' nhường hẳn thế trận cho Than Quảng Ninh. Những phút đầu trận, họ chỉ cầm bóng khoảng 40% và liên tục phải chống đỡ những đường lên bóng của đội khách Quảng Ninh.

Kết quả HAGL vs Quảng Ninh KQ bóng đá V-League 2019 chiều nay hình ảnh
HAGL bất ngờ dẫn trước Than Quảng Ninh

Chơi phòng ngự, phản công, HAGL bất ngờ có bàn thắng vươn lên ở phút thứ 26 do công của tiền đạo Văn Toàn. Từ giữa sân, tiền đạo quê Hải Dương bất ngờ tăng tốc, xộc thẳng vào trung lộ đội khách trước khi lạnh lùng hạ gục thủ môn Tuấn Linh trong pha đối mặt.

Trên đà hưng phấn, HAGL có thêm bàn thắng thứ 2 chỉ sau đó 3 phút. Từ pha lên bóng bên cánh trái, ngoại binh mang áo số 10 Chevaughn Walsh căng ngang thuận lợi cho Triệu Việt Hưng dễ dàng đưa bóng vào lưới trống ở cự ly gần.

Những phút sau đó, HAGL lui về phòng ngự số đông khiến Quảng Ninh bất lực trong việc tìm bàn gỡ. 2-0 cũng là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, Than Quảng Ninh 'điên cuồng' tấn công nhưng các cầu thủ chủ nhà HAGL đủ sự khôn ngoan và tỉnh táo để giữ vững mành lưới khung thành thủ môn Sietsma. Tính tới phút 65 của trận đấu, 'Gỗ' vẫn đang dẫn trước đội khách với cách biệt hai bàn thắng.

Mải mê tấn công đội khách đã phải trả giá đắt. Ở phút 67, Chevaughn Walsh tiếp tục là người khởi xướng pha tấn công trước khi Văn Toàn kết thúc gọn gàng, qua đó mang về bàn thắng thứ 3 cho đội bóng phố núi.

Tuy nhiên ngay sau đó, 'Gỗ' đã để thủng lưới khi ngoại binh Hermann đã tận dụng tốt pha lộn xộn trước khung thành đội chủ nhà để mang về bàn thắng đầu tiên cho đội bóng đất mỏ.

Tưởng như đây sẽ là kết quả cuối cùng của trận đấu thì Dyachenko bất ngờ tỏa sau đó 2 phút, để rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho đội khách ở phút 71.

3-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu giúp cho thầy trò HLV
 Dương Minh Ninh có thể phần nào giải tỏa sức ép sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp. Trong khi đó, Than Quảng Ninh một lần nữa lại phải rời sân Pleiku tay trắng, sau 3 mùa giải không có điểm khi làm khách tại phô

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X